Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

AIR JORDAN 5 RETRO ‘METALLIC SILVER’ – CHẤT THÉP tới từ quá khứ

Thông tin mua bán
Mã tin
V206280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
19/09/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

nhắc tới nhãn hiệu Jordan thì các người yêu giày chúng ta có lẽ sẽ mường tưởng được ngay hình ảnh các đôi giày đã trở thành kinh điển trong lịch sử, song hành với ấy là kí ức về ông vua của bóng rổ mọi thời đại – Michael Jordan mang trên chân những phiên bản giày cộng tên và đem đến vẻ vang cho đô thị Chicago trong suốt 6 năm thi đấu.

 

Air Jordan 5 được xây dựng thương hiệu cũng chính từ thời gian huy hoàng ấy. 1990, Sau 4 phiên bản trước đã làm mưa làm gió tại những cửa hàng bán lẻ, Tinker Hatfield – designer huyền thoại của Nike đã tiến hành một bước cách mệnh và cũng chính vào năm đó, “holy grail” Ban đầu mang cái tên Jordan 5 được ra mắt.

hôm nay SNEAKER VIÊT NAM sẽ giới thiệu cho bạn một vài giày vừa được ra mắt vào ngày 4/4/2015 theo giờ Mỹ vừa rồi, và cái tên ấy không hề ai khác mà chính là Air Jordan 5 “Metallic Silver

2015 là một năm cực kì hoành tráng của Jordan lúc một loạt những cái tên đình đám được Nike phát hành dưới định dạng “remastered” – một quyết tâm nhằm nâng cấp chất liệu của các dòng giày cũ trước đây. Không sửng sốt gì lúc Air Jordan 5 “Metallic Silver” cũng được phủ trên mình một lớp da nhăn hơi tinh xảo và cao cấp. Ngoài ra, phần đông những chi tiết cũng đều được cải tiến, tiêu biểu là lớp vẩy bạc trên phần midsole (đế giữa) đã nâng cao độ sắc nét cộng với Thống kê 23 – số áo của Jordan cũng được thêu cẩn thận hơn. Ngoại trừ phần da được “remastered”, đôi giày vẫn được giữ nguyên những mảng chất liệu như phiên bản gốc năm 2000, vẫn phần lưới 2 bên má giày nhằm tạo độ thoáng khí, lưỡi gà vẫn được thêu logo jumpman và được nhuộm một lớp 3M màu xám, giúp phản quang quẻ lúc gặp ánh sáng mạnh.

Với chức năng là một vài giày bóng rổ Chính vì thế Air Jordan 5 “Metallic Silver” cũng được mang định dạng cổ cao với phần lưỡi gà dày đặc trưng, lace-lock được bổ sung vào phần dây giày ngoài mục tiêu tạo điểm nhấn còn giúp dây giày được thắt chặt hơn, giúp một mực cổ chân. So với phiên bản 4 trước ấy, Air Jordan mang một form dáng tiến bộ hơn đặc trưng là phần đế giày lần Việc ban đầu có sự xuất hiện của icy sole – một loại cao su mềm và có màu xanh trong, vừa giúp đôi giày nâng cao độ bám sân vừa khiến đôi giày trở nên thảnh thơi. Hơn.

Air Jordan 5 Retro “Metallic Silver” được Nike phát hành phổ thông tại những cửa hàng bán lẻ và cung ứng trên toàn thế giới với giá 190$. Sản phẩm đã được bày bán vào ngày 4/4 vừa qua và bạn có thể mua thấy tại cực nhiều nơi như KithNYC, SneakerPolitics hay tại chính trang web nike.com.

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng, với các thông báo có ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, áo quần, phụ kiện cá tính, thể thao,giày thể thao nike đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục