Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

ÁO HOODIE ADIDAS ORIGINALS OVERHEAD TAPE

Thông tin mua bán
Mã tin
V234516
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
09/12/2019
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

ÁO HOODIE ADIDAS ORIGINALS OVERHEAD TAPE

 

Áo Hoodie Adidas Originals Overhead Tape – Thu, Đông luôn là thời điểm thích hợp nhất để diện những Item bằng vải Nỉ. Nhưng thay vì những cách Mix / Match nhàm chán trước đây, tại sao ta không thử phá cách một lần? Một outfit sporty ton-sur ton chẳng hạn. Vừa thoải mái chơi các bộ môn thể thao, vừa vô tư xuống phố cùng bạn bè giữa tiết trời chớm lạnh đầu mùa.

Đó cũng là gợi ý mà Fandy muốn dành cho bạn qua bài review dưới đây. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về Hoodie Adidas Originals Overhead Tape, biết đâu sẽ lại có thêm những lựa chọn mới, những màu sắc mới trong tủ quần áo đấy!

Chúng ta đã chẳng còn lạ lẫm gì về Adidas và cách họ dẫn đầu phân khúc sportwear bởi những phát hành của mình. Hoodie Adidas Tape 2018 cũng không hề ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Nỉ cao cấp, dày dặn, có tính đàn hồi cao khi lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng co dãn giữ cơ thể luôn thoải mái dù ở bất cứ thời tiết nào.

Kết hợp cùng thiết kế bên ngoài đơn giản, sử dụng các gam màu nổi bật làm chủ đạo, có thể kể tới như Xanh – Vàng – Đen. Phần nhận dạng thương hiệu trải dọc hai bên đường line hông quần. Không quá cầu kỳ nên bạn có thể mặc khi tập thể thao hay mix một Outfit xuống phố đều rất ổn.

Một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

Mô tả cơ bản: Áo Hoodie Adidas Originals Overhead Tape nhiều màu, form áo và form quần ôm theo cơ thể. Logo Adidas nằm trên hai đường line trải dọc hai bên hông quần lẫn hai bên tay áo

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Như đã nêu đầu bài viết, cách lồng ghép chi tiết thương hiệu của quần áo Hoodie Adidas Overhead khá độc đáo. Trên thực tế, không ít thương hiệu cũng từng áp dụng cách nhấn nhá này. Đó là dạng 2 đường line bản to ở hai bên hông quần hay tay áo và trải đè bên trên là các logo, biểu tượng thương hiệu chồng lên nhau.

Cộng nghệ vải Nỉ co dãn – Nói về Adidas là nhắc đến những bước đi đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và Hoodie Adidas Originals Overhead Tape trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh hoạt đảm bảo cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất dù mặc ở nhà, hay mặc khi tham gia các hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…

 

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục