Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

ÁO KHOÁC GIÓ FANDY

Thông tin mua bán
Mã tin
V234431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
09/12/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
0333633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

ÁO KHOÁC GIÓ FANDY

 

Áo khoác Gió Fandy – Thời tiết tại Việt Nam vào giai đoạn Thu – Đông vốn khá bất thường. Đặc trưng với những cơn mưa bất chợt xen lẫn những đợt nắng nóng gay gắt. Đôi lúc khiến ta vấp vào những tình cảnh thật tréo ngoe. Đang nắng đẹp, đang bon bon trên đường, bỗng buộc phải dừng lại để tròng vội chiếc áo mưa chỉ vì từ đâu, một cơn mưa chết tiệt bất ngờ buông xuống.

Nắm bắt tâm tư thầm kín đó. Trải qua quá trình dài hơi từ thiết kế, sản xuất, thử nghiệm. Giờ đây, chúng tôi đã có thể tự tin giới thiệu đến bạn một giải pháp tuyệt vời. Một chiếc áo khoác gió hoàn toàn được tạo ra bởi đội ngũ con người đầy tâm huyết của Fandy.

Chiếc áo này có gì khác biệt?

Nó sẽ là khắc tinh của tiết trời oái oăm tại Việt Nam chứ?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tường tận về nó qua bài viết dưới đây nhé!

Như tất cả chúng ta đều biết, yếu tố tiêm quyết cho một sản phẩm quần áo chống nước chính là chất liệu. Nhắc đến loại chất liệu chống nước tốt nhất, không-thể-không kể đến sự bền bỉ, vừa linh hoạt từ VẢI DÙ. Được kết tạo bởi các sợi cotton, polyester, tơ nhân tạo,… Sở hữu tính năng thoáng khí, mang khả năng chống thấm nước cực tốt, có thể giặt được và rất mau khô. Đây cũng là chất liệu thông dụng trong lĩnh vực sản xuất áo mưa.

Về mặt thiết kế thì sao? Tuân theo thứ ngôn ngữ tối giản. Fandy không đi theo nhiều trào lưu thiết kế hiện nay. Thay vào đó, chúng tôi chọn nhấn nhá bằng logo dạng hai chữ F chồng ngược nhau, tạo thành một hình chữ nhật lạ mắt nằm ở ngực trái áo. Các nhấn nhá thương hiệu gồm “FANDY”, “Make your way” lần lượt nằm ở 2 bên thành túi áo. Tất cả đều có khả năng phát sáng dưới ánh đèn Flash (Gọi tắt là hiệu ứng phản quang).

Một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

Mô tả cơ bản: Áo khoác gió Fandy màu Đen / màu Nâu, form áo dài, ôm theo cơ thể. Logo Fandy nằm ở ngực trái áo, nhấn nhá thương hiệu ở túi áo với dòng chữ “Make your way” (bên trái),”FANDY” (bên phải). Tất cả đều có hiệu ứng phản quang.

Chất vải: Vải dù (Cotton + Polyester)

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm chính hãng, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Là 1 trong hai sản phẩm đầu tiên được Fandy sản xuất và phát hành. Trái ngược vẻ ngoài có đôi phần hầm hố với họa tiết ở tay áo như Fandy Flash Evolution; áo khoác gió Fandy lại sở hữu cho mình diện mạo đơn giản hơn. Không sử dụng họa tiết, thay vào đó, việc thay đổi các nhấn nhá thương hiệu đem đến cái nhìn lạ mắt dành cho sản phẩm.

2 phối màu để bạn lựa chọn gồm All Black (Đen) và Brown Black (Nâu Đen). Trong đó, phiên bản Brown Black được điểm xuyết bằng tone màu nâu cà phê độc đáo. Một gợi ý nếu bạn không thích hay không thường xuyên diện các Item có màu đen.

Công nghệ chống thấm nước tuyệt đối – Sử dụng chất vải dù từ Cotton, Polyester cùng các loại sợi bền bỉ giúp hoàn thiện khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dẫu dưới bất cứ thời tiết nào.

Công nghệ phản quang 3M – Phủ trên mình lớp phản quang 3M ở những vị trí nhấn nhá thương hiệu, giúp bạn trở nên khác biệt trong mọi bức ảnh, mọi buổi party dưới ánh đèn Flash soi chiếu.

 

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi shop giày thể thao đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục