Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Adidas Arkyn- dành cho phái nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V216139
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2018
Hết hạn
16/10/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Một sản phẩm khác ko thua kém những đôi khác trong danh sách chính là adidas Arkyn. Với cảm hứng trong khoảng cá tính vintage running, Arkyn được đồ vật thêm những đường nét tiên tiến và hơi bắt mắt. Ngoại hình với chất liệu mesh lightweight cực nhẹ và cổ giày mềm mại sock-fit, Arkyn sẽ đem đến một trải nghiệm cực êm ái và tương trợ tốt cho đôi chân của bạn.

Giày Adidas Arkyn W – Adidas là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. Phổ quát về sản phẩm, liên tục cập nhật theo khuynh hướng đang thịnh hành. Bạn có thể thuận tiện tậu thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab, dừng có thiết kế cực chất. Và giày Adidas Arkyn W đương nhiên cũng chẳng hề ngoại lệ trong số đấy. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

 

thuận lợi nhận thấy phiên bản lần này ko có quá đa dạng dị biệt so với những anh em nhà Boost của vài năm trở lại đây. Vậy đôi giày được thừa hưởng các gì? Cũng như đã cải tiến thêm gì

Một mẫu giày chạy bộ đệm Boost từ Adidas thường mang các chuẩn mực nhất thiết trong kiểu dáng. Với giày Arkyn Boost 2018, chúng ta sẽ tiếp tục được cảm nhận lớp Upper dẻo dai, siêu co dãn trong khoảng Primeknit. Phần Midsole Boost quá cỡ kinh điển, cho trải nghiệm lúc on-feet nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn.

 

rốt cuộc là phối màu, hiện tại Đen & Trắng là 2 phối màu mà các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và sở hữu tại những shop thuộc Fandy. Những màu sắc cơ bản, ko quá nổi trội nhưng vẫn luôn khiến mọi cá tính bạn chọn phối trở nên thật ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của giày Arkyn Boost W

Là một sản phẩm cộp mác Adidas nên cứng cáp chẳng thể thiếu đi biểu tượng “3 sọc”. Phần “3 sọc” trên đôi Arkyn Boost 2018 được bộc lộ dưới dạng trục đường chỉ may độc đáo, vừa làm vượt bậc cho cách bố trí dây giày dạng Zic Zac mới lạ. Phần Cage 2 bên hông thường thấy ở mẫu NMD XR1, Ultraboost nhằm nhất thiết kiên cố chân với giày trong suốt công đoạn sử dụng.

 

Miếng nhựa ở đệm Boost giúp tăng cường lực nảy, đàn hồi, mang lại cảm giác tốt nhất trong suốt thời kỳ chạy bộ hay chơi thể thao.

 

công nghệ tích hợp trên giày Adidas Arkyn 2018

kỹ thuật bộ đệm Boost – kể về Adidas là kể về các bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm Boost siêu nhẹ, siên bền “vô tiền khoáng hậu” của mình.

 

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…giày Adidas Arkyn Boost 2018. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do bạn nên sắm tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp thời trang đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, hài hòa cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn mua giày thể thao nữ tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục