Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Adidas Yeezy

Thông tin mua bán
Mã tin
V265321
Giá
1.150.000 VNĐ
Ngày đăng
22/04/2019
Hết hạn
30/04/2019
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Khê » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
trâm lê
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn, thanh khê
Nội dung chi tiết

GIÀY ADIDAS YEEZY 500 UTILITY BLACK

Yeezy 500 Utility Black là phiên bản Yeezy 500 đen được giới thiệu vừa qua nhất, nó còn có tên gọi Yeezy 500 Triple Black bởi màu đen của những chất liệu da lộn, vải lưới và đế giày cao su tạo ra đặc trưng riêng biệt cho Yeezy 500 Utility Black, và dĩ nhiên là cả các bạn khi mang nó. Ko còn nghi ngờ gì nữa, Kanye West không những gắn liền với chunky sneaker, Yeezy mà còn cả phong cách ngoài mặt sneaker Colorway.

ko giới hạn lại ở thiết kế đẹp, Yeezy 500 Utility Black được thông minh trên nền tàng một đôi giày thể thao có phần đế adidas adiPRENE, vốn chỉ có ở những đôi giày tennis hoặc giày chạy bộ cao cấp của nhà adidas. AdiPRENE giúp gót chân các bạn luôn lâu bền và giảm những chấn thương, độ sốc khi chạy, nhất là trong khi chơi tennis. Khi mà ấy, adidas adiPRENE Plus tập kết vào phần mũi giày, bảo vệ tối đa những ngón chân. Hầu hết đều có mặt trên đôi Yeezy 500, nên việc mang nó kiên cố không chỉ giúp các bạn đẹp hơn mà còn giúp bạn an toàn hơn, và không còn tự tin hơn nữa!

Kết cấu giày đông đảo hợp thành thể thống nhất liền mạch nhau nhưng vẫn dựa trên hai thành phần chính là Midsole & Upper. Cả Midsole lẫn Upper có vẻ như đều lấy cảm hứng từ bàn chân của một loại động vật, quái vật nào đấy vậy. Khi mà nửa thân dưới được đúc tạo bởi cao su với các các con phố vát cong uốn lượn lồi lõm thì nửa thân trên cũng nổi trội ko kém cộng chất Mesh dày dặn, chắc chắn, được ngoài mặt theo form nhọn dần về mũi giày.

Đen nhưng không hẳn quá đen, “Utility Black” vẫn giữ lại chút độ sáng để tạo nên vẻ ngoài cũ kỹ đặc trưng của YEEZY 500. Chất liệu cho giày là sự phối hợp giữa suede, leather, mesh và nubuck.

công nghệ bộ đệm Boost với độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác lâu bền giúp các bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này. Tất cả đều có mặt trên đôi Yeezy 500, nên việc mang nó chắc chắn không những giúp các bạn đẹp hơn mà còn giúp các bạn an toàn hơn, và tự tin hơn nữa!

ví như bạn là một fan trung thành của dòng giày Adidas Yeezy thì chúng ta không nên bỏ qua Yeezy 500 Blush black. Hãy tới những shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng để được tư vấn nhiệt thành nhất nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục