Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Air Jordan 13 - đẳng cấp cực độ

Thông tin mua bán
Mã tin
V202936
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2018
Hết hạn
10/09/2019
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Phối màu “Black Cat” quen thuộc sẽ tiếp diễn lấn sân sang những ngoài mặt khác của series Air Jordan Retro. Sau lần ra mắt vừa qua nhất là xuất hiện trên phiên bản Air Jordan 6, phối màu này lại rậm rịch nhảy sang một ngoài mặt cũng ko kém phần kinh điển khác là Air Jordan 13.

Quay trở lại với việc sử dụng duy nhất 1 màu đen làm màu chủ đạo, phiên bản Air Jordan 13 “Black Cat” đã trở về sát với nguyên gốc – sử dụng chất liệu nubuck và một mảng mesh hài hòa 3M phản quang (đã từng xuất hiện ở các phát hành Air Jordan 13 2005). Đôi giày có tạo hình có thể đề cập là gợi cho người ngưỡng mộ một điều gì đó rất “cũ mà hay” – đặc thù là các người nào từng sưu tầm qua những phiên bản Air Jordan 13 Retro trước đây.

Giày Air Jordan 13 Retro – bạn là người mê say bộ môn bóng cam? Bạn là tín đồ phong cách trục đường phường bụi bặm? Bạn cũng là một fan mến mộ nhiệt tình của các đôi giày bóng rổ cộp mác “Jumpman”? Vậy thì Air Jordan 13 cứng cáp là phiên bản khó có thể bỏ qua trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

Sở hữu trên mình form dáng hầm hố; nhưng màu sắc, dung mạo bên ngoài lại tinh giản hơn, ít hào nhoáng với các điểm nhấn nhãn hiệu vừa đủ nổi trội. Một mảnh ghép lý tưởng cho mọi Outfit mang cá tính Streetwear. Đồng thời còn mang đến sự tương trợ tuyệt vời trong từng đi lại, từng pha bóng.

 

kiểu dáng và chất liệu ở giày Air Jordan 13 Retro 2018

Dù đã trình làng hơn 30 mẫu không giống nhau, được retro, restock rất nhiều lần; song, nó vẫn giữ lấy một tiếng nói riêng biệt: mạnh mẽ, táo bạo, gắn liền cộng hình ảnh “Air Jordan”.

Ấn tượng Việc ban đầu phải nhắc tới trên giày Nike Air Jordan 13 2018 chính là kết cấu hai phần rõ rệt trên giày. Upper trong khoảng chất liệu da cao cấp, thêm một lớp mesh nhằm hỗ trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, chắc chắn từ cao su cứng, bao bọc bộ đệm Air tiên tiến, hiện đại bên trong. Không chỉ thế còn có các chi tiết nhỏ, phụ vượt trội nhằm hoàn thiện mẫu mã nói chung trên sản phẩm.

3 phối màu có mặt tại Fandy lần này phần lớn là những tone màu cơ bản như Đen – Đỏ – Trắng, thân thuộc ở nhiều dòng sản phẩm bắt mắt & sneakers tiên tiến. Luôn sẵn sàng khiến Outfit các bạn chọn phối trở nên cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.

Đặc điểm nổi bật trên Nike Jordan Retro

Như đã nêu đầu bài viết, ngoài những điểm nhận dạng nhãn hàng thường thấy tiêu biểu như Label Logo trên lưỡi gà. Các bạn sẽ còn bị thu hút và tò mò bởi một chi tiết nhỏ hình tròn bằng nhựa trong suốt, trông giống với viên ngọc được lắp lên thân giày và bên trong lại là một biểu tượng “Jumpman” khác.

Đôi giày này còn giá trị và cực kỳ hi hữu hoi bởi là 1 trong 7 phiên bản Air Jordan 13 Đầu tiên được ra đời, Chính vì vậy mọi điều tinh túy, mọi câu chuyện, thông điệp “Jumpman” truyền vận chuyển đều miêu tả thật rõ nét.

phương pháp tích hợp của giày Nike Air Jordan 13 Retro

cùng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là nói về những thao tác đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ có được một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoả thích, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Air Jordan 13. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao ở đà nẵng , đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Hãy nhanh tay truy cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục