Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Air Jordan 13 - đẳng cấp tột bực

Thông tin mua bán
Mã tin
V202919
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2018
Hết hạn
09/09/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Phối màu “Black Cat” thân thuộc sẽ tiếp diễn lấn sân sang những bề ngoài khác của series Air Jordan Retro. Sau lần ra mắt vừa qua nhất là xuất hiện trên phiên bản Air Jordan 6, phối màu này lại rậm rịch nhảy sang một bề ngoài cũng không kém phần kinh điển khác là Air Jordan 13.

Quay trở lại với việc sử dụng duy nhất 1 màu đen làm màu chủ đạo, phiên bản Air Jordan 13 “Black Cat” đã trở về sát với nguyên gốc – dùng chất liệu nubuck và một mảng mesh phối hợp 3M phản quang quẻ (đã từng xuất hiện ở các phát hành Air Jordan 13 2005). Đôi giày có tạo hình có thể kể là gợi cho người ngưỡng mộ một điều gì ấy rất “cũ mà hay” – đặc trưng là những người nào từng sưu tầm qua những phiên bản Air Jordan 13 Retro trước đây.

Giày Air Jordan 13 Retro – bạn là người đam mê bộ môn bóng cam? Các bạn là tín đồ thời trang đường phường bụi bặm? Bạn cũng là một fan ngưỡng mộ tận tâm của những đôi giày bóng rổ cộp mác “Jumpman”? Vậy thì Air Jordan 13 vững chắc là phiên bản khó có thể bỏ qua trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

Sở hữu trên mình form dáng hầm hố; nhưng màu sắc, diện mạo bên ngoài lại tinh giản hơn, ít hào nhoáng với các điểm nổi bật nhãn hiệu vừa đủ nổi bật. Một mảnh ghép hoàn hảo cho mọi Outfit mang bắt mắt Streetwear. Đồng thời còn đem đến sự hỗ trợ tuyệt vời trong từng di chuyển, từng pha bóng.

 

ngoài mặt và chất liệu ở giày Air Jordan 13 Retro 2018

Dù đã trình làng hơn 30 mẫu khác nhau, được retro, restock cực nhiều lần; song, nó vẫn giữ lấy một ngôn ngữ riêng biệt: mạnh mẽ, táo tợn, gắn liền cộng hình ảnh “Air Jordan”.

Ấn tượng Việc đầu tiên phải đề cập tới trên giày Nike Air Jordan 13 2018 chính là kết cấu 2 phần rõ rệt trên giày. Upper từ chất liệu da cao cấp, thêm một lớp mesh nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, vững chắc trong khoảng cao su cứng, bao bọc bộ đệm Air mới và hiện đại bên trong. Hơn thế nữa còn có các chi tiết nhỏ, phụ nổi bật nhằm hoàn thiện kiểu dáng khái quát trên sản phẩm.

3 phối màu có mặt tại Fandy lần này gần như là các tone màu cơ bản như Đen – Đỏ – Trắng, quen thuộc ở phổ thông dòng sản phẩm cá tính & sneakers tiên tiến. Luôn sẵn sàng khiến Outfit các bạn chọn phối trở nên cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.

Đặc điểm đặc sắc trên Nike Jordan Retro

Như đã nêu đầu bài viết, ngoài những điểm nhận dạng nhãn hiệu thường thấy tiêu biểu như Label Logo trên lưỡi gà. Các bạn sẽ còn bị thu hút và tò mò bởi một chi tiết nhỏ hình tròn bằng nhựa trong suốt, trông giống với viên ngọc được lắp lên thân giày và bên trong lại là một tượng trưng “Jumpman” khác.

Đôi giày này còn giá trị và cực kỳ hiếm hoi bởi là 1 trong 7 phiên bản Air Jordan 13 Trước tiên được thành lập, Chính vì thế mọi điều tinh túy, mọi câu chuyện, thông điệp “Jumpman” truyền tải đều diễn tả thật rõ nét.

phương pháp tích hợp của giày Nike Air Jordan 13 Retro

cùng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là kể về các bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ đem đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, thao tác đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn không ít.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Air Jordan 13. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi giày thể thao ở đà nẵng , đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Hãy nhanh tay truy vấn cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục