Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Air Jordan 5 “Reflective Camo” – Sự đợi chờ xứng đáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V225644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2018
Hết hạn
13/11/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Tuy rằng Air Jordan 5 ko kịp góp mặt trong lịch phát hành sản phẩm dày đặc vào 3 tháng Hè gần đến, nhưng những hình ảnh cách đây không lâu của Nike cũng đã phần nào thoa dịu những fan bởi sự trần trừ cho phối màu gần tới của 5s là hoàn toàn xứng đáng.

bên cạnh sự góp mặt của chất liệu da lộn mà Nike cực hi hữu dùng trên các sản phẩm Jordan của mình, phiên bản 5s này còn nhanh chóng lôi kéo bởi lớp hoa văn Camo bạc phản quang nằm ở phía gót sau và phần lưỡi gà của mẫu giày. Điểm đặc thù nữa phải nhắc tới sự đổi thay của logo AIR JORDAN được ngoài mặt theo phong cách hipster, một thời trang ngoại hình rất được yêu thích hiện nay. Cùng ngắm nhìn các hình ảnh mới nhất về phiên bản Jordan này chỉ cần khoảng chờ đợi bạn nhé.

Micheal Jordan là một huyền thoại của làng bóng rổ và việc ông cùng Nike tạo nên Air Jordan là một sự kiện lịch sử. Và Tinker Hatfield – designer huyền thoại của Nike đã thực hiện một thao tác cách mệnh và cũng chính vào năm ấy, “holy grail” Trước tiên mang cái tên Jordan 5 được ra mắt. Và hôm nay FANDY sẽ giới thiệu đến cho các bạn Air Jordan 5 “Reflective Camo”.

Về bề ngoài và chất liệu:

Air Jordan 5 “Metallic Silver” cũng được phủ trên mình một lớp da lộn cao cấp. Không chỉ vậy, đông đảo những chi tiết cũng đều được cải tiến, tiêu biểu là lớp vẩy đỏ trên phần midsole (đế giữa). Trong phiên bản lần này số 23 đã không còn may vào phần hông của gót giày mà thay vào đó phần lớn phần gót giày được dùng chất liệu phản quang đãng 3M họa tiết camo – giống như với đôi Jordan 5 x Supreme. Tượng trưng AIR và Thống kê 23 màu đỏ làm điểm nhấn cho đôi giày.

Phối màu này đực lấy ý tưởng từ xuất xứ bề ngoài của Air Jordan 5 – những chống chọi cơ Mustang sử dụng trong Thế Chiến II, với chung màu sắc và hoa văn như vậy mẫu Mustang Jetfighter. Những chi tiết màu đỏ tại phần midsole (đế giữa), jumpman trên lưỡi gà và thân giày tạo những điểm nổi bật mạnh mẽ cho đôi giày.

Sản phẩm dùng xen kẽ giữa 2 chất liệu là suede và phản quang 3M, với màu chủ đạo là xanh stucco. Những mảng hoa văn camo được đặt trên chất liệu phản quang đãng và đặt ở phía gót giày và trên lưỡi gà. Phiên bản Air Jordan 5 “Camo” này cũng là phiên bản Air Jordan Việc trước tiên có logo AIR 23 phía sau gót, thay cho logo Jumpman hay Nike Air.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

Với chức năng là một đôi giày bóng rổ Vậy nên Air Jordan 5 Camo cũng được mang định dạng cổ cao với phần lưỡi gà dày đặc thù. Phần lưới 2 bên má giày nhằm tạo độ thoáng khí, lưỡi gà vẫn được thêu logo jumpman và được nhuộm một lớp 3M hoa văn camo, giúp phản quang đãng khi gặp ánh sáng mạnh.

phương pháp được áp dụng:

Icy sole – một loại cao su mềm và có màu xanh trong, vừa giúp đôi giày cải thiện độ bám sân vừa khiến đôi giày trở thành thanh thoả hơn.

kỹ thuật AIR cho phần Midsole – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và bạn hoàn toàn an tâm lúc sử dụng nó trong việc Training và chơi những môn thể thao, đặc thù là bóng rổ.

nếu các bạn muốn sở hữu một đôi Air Jordan 5 Camo hãy đến với chúng tôi FANDY luôn luôn muốn đem đến những sự chọn lọc tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới shop giày thể thao nam ở đà nẵng để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp nhất !

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục