Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark

Thông tin mua bán
Mã tin
V269295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2019
Hết hạn
14/05/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Áo Khoác Bape City Camo Tiger Shark – ví như mùa Hè, các chiếc T-Shirt luôn là tuyển lựa bậc nhất, thì Jacket lại là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. thiết kế đơn giản, dễ mặc còn khiến chúng trở nên điểm thu hút thời trang cho các chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu Jacket phù hợp. giả dụ vẫn còn lừng khừng, hãy cộng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng với bài review sản phẩm áo khoác Bape City Camo Tiger Shark dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Bape, một nhãn hiệu vốn khá quen mặt giới trẻ Việt. Sản phẩm áo khoác Bape City Camo Tiger Shark hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

ao khoac bape city camo tiger shark black

ngoại hình và chất liệu Jacket Bape Camo City Tiger Shark

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Jacket Bape Camo Tiger Shark tất nhiên không phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng đi lại thân thể. đảm bảo trải nghiệm thả sức suốt cả ngày dài.

kiểu dáng tương đối hầm hố với tượng trưng Bape Shark Face & Tiger City Face quen thuộc trên mũ áo. Bape còn rất tài tình trong việc mượn chi tiết khóa kéo để tạo nên nét riêng độc đáo cho dòng sản phẩm này. Chia chiếc áo thành hai nửa tách biệt với một bên chỉ có sắc Đen đơn thuần, còn một bên lại được phủ lên lớp hoa văn Camo ấn tượng.

1 số thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

biểu thị cơ bản: Áo khoác Bape City Camo Tiger Shark, dáng áo ấp ôm theo cơ thể, logo Bape Shark Face & Tiger City trên mũ áo. biểu tượng “BAPE” nhỏ ở túi áo trái. Có bo tay và bo thân áo

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

ao khoac bape city camo tiger shark black

Đặc điểm nổi bật của áo khoác Bape City Tiger

Khác hẳn các chiếc Jacket thường thấy, áo khoác Bape City Tiger cá tính và dị biệt hơn. vượt trội lên với cách chia nửa chiếc áo thành hai mảng màu biệt lập. kết hợp giữa màu Đen đơn thuần và hoa văn Camo vốn từng xuất trong một số phát hành cộng thời. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự xuất hiện thân thuộc của Bape Shark Face & Tiger City trên mũ áo. những chi tiết nhỏ như khóa kéo, phần ống bo,.. Đều được chăm chút chu đáo. đạt được sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

kỹ thuật tích hợp trong áo khoác Bape Camo Tiger Shark 2018

Chất Nỉ co dãn – đề cập về Bape là nói về những bước đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jacket trên đây là thí dụ điển hình như thế. – Khả năng co dãn linh hoạt đảm bảo cho bạn trải nghiệm thả sức giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió bất thường của mùa Đông.

ao khoac bape city camo tiger shark black

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của áo khoác Bape City Camo Tiger Shark. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một giáo đồ của BAPE và các món trang phục đậm chất các con phố phố, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và đọc thêm thật đa dạng Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao adidas đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức tận tâm và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ thông lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục