Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo Polo Bape Camo 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V256042
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2019
Hết hạn
03/03/2020
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Áo Polo Bape Camo 2018 – kế bên T-Shirt; Polo cũng là 1 “must-have” Item chẳng thể thiếu. Ngoài việc bảo đảm sự thả sức trong mọi hoạt động. Ngoài mặt thuần tuý, dễ mặc khiến chúng trở thành điểm thu hút tinh tế của các chàng trai năng động, thích chỉn chu, gọn gàng. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Polo phù hợp. Giả dụ vẫn còn trù trừ, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm áo Polo Bape Camo 2018 dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Bape, một thương hiệu vốn khá quen mặt giới trẻ Việt. Xây dựng thương hiệu giữa dòng chảy thiên hướng Polo (áo có cổ) đang thịnh hành hơn bao giờ hết ở hiện tại. Áo Polo Bape Camo 2018 hứa sẽ là một trong các sản phẩm bán chạy nhất tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

ao polo bape camo 2018

mẫu mã và chất liệu trên polo Bape Camo rêu

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng vững mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Polo Bape Camo rêu kèm theo không phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Cotton thoáng mát, nhẹ, co dãn đa chiều. Khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả giữ thân thể người mặc luôn khô thoáng. Thích hợp cả lúc mặc hằng ngày lẫn khi chơi các môn thể thao vận động nhẹ.

mẫu mã hơi hầm hố với hoa văn camo màu Rêu đặc thù. Các click nhá thương hiệu được làm nổi bật trước mặt áo. Dáng áo ủ ấp theo thân thể, vừa đủ cho bạn đi lại thoả thích nhất.

một vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

diễn tả cơ bản: Áo Polo Bape Camo 2018, dáng áo ấp ôm theo cơ thể, logo BAPE SHARK to nằm ở mặt trước áo, hoa văn Camo màu xanh Rêu

Chất vải: Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

ao polo bape camo 2018

Đặc điểm nhấn của áo thun có cổ Bape Camo 2018

Khác hẳn các chiếc Polo thường thấy, áo thun có cổ Bape camo 2018 cá tính và dị biệt hơn. Nổi lập cập với họa tiết Camo “bao trùm” toàn bộ mặt áo. Không chỉ vậy, biểu tượng “cá mập” kinh điển nằm chĩnh chện chính giữa sản phẩm, một cách “nhận dạng” nhãn hàng chẳng thể lẫn đi đâu từ Bape. Các chi tiết nhỏ như logo trên vai áo, phần bo tay, hay dải nút cài đều được kỹ lưỡng chu đáo. Có được sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

ao polo bape camo 2018

công nghệ tích hợp ở áo Polo Bape Camo 2018

cộng nghệ Cotton – kể về Nike là nhắc về các thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn cởi mở đảm bảo cho các bạn trải nghiệm thoả thích từ mặc ở nhà, tới những hoạt động mạnh như thường thể thao, chạy bộ,…

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nhấn, công nghệ,…của áo Polo Bape Camo 2018. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao nam tại đà nẵng nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục