Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo Sweater M.L.B “Black”

Thông tin mua bán
Mã tin
V326912
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

những chiếc áo basic như thế này luôn là sự chọn lọc bậc nhất cho các bạn trẻ. Ngoài việc bảo đảm thải mái trong quá trình hoạt động, xuyên suốt chỉ cần khoảng dài. Chúng thật sự rất dễ mặc cũng như phối đồ với những loại y phục khác.

hôm nay Fandy shop sneaker uy tín đà nẵng sẽ giới thiệu tới cho bạn mẫu áo Sweater M.L.B “Black” hẹn sẽ là một item mà các bạn chẳng thể bỏ qua cho tủ đồ của mình.

mẫu mã màu basic tiện lợi phối trang phục

ngoại hình và chất liệu của áo Sweater M.L.B

Chất liệu là điều không thể tranh biện ở những phiên bản mẫu mã này. Với việc dùng chất liệu chính là Cotton giúp cho mẫu áo có độ thấm hút mồ hôi cao, độ co dãn linh hoạt. Người mang có thể tiện dụng sử dụng cũng như hoạt động thường nhật.

thiết kế áo tay dài thuận tiện cho các bạn nam dùng cho cả hai mùa trong năm. các bạn có thể thả tay dài hoặc vắn tay áo thành tay lửng đều được. Với tông màu đen cơ bản bạn thuận lợi kết hợp với kha hơi y phục của mình.

Xem thêm: shop giày nam đà nẵng

Điểm đặc thù trong kiểu dáng của áo Sweater M.L.B

kiểu dáng với logo nhãn hàng M.L.B bên ngực trái áo nổi trên nền đen. Bên cạnh đó dòng chữ “MLB like” và “New York” được in bằng dòng chữ vượt trội phía sau lưng phối hợp với logo thương hiệu chính giưã lôi kéo.

Chi tiết bề ngoài lôi kéo những tín đồ phong cách

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục