Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo T-shirt A Bathing APE ABC Camo

Thông tin mua bán
Mã tin
V344827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2020
Hết hạn
22/02/2021
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo T-shirt A Bathing APE ABC Camo – bắt mắt luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động các bạn tham gia đều “hợp rơ” cùng các cách phối đồ, những items nhất định. Song, đều hướng đến sự thoả thích trong trải nghiệm, để các bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần đông thời gian hằng ngày.

cố nhiên, áo A Bathing APE ABC Camo mà shop giày sneaker nam đà nẵng Fandy gần sửa giới thiệu sau đây cũng ko phải ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ từ nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item bạn kiếm tìm bấy lâu nay thì sao?

ao t-shirt bape a bathing ape abc camo

Áo T-shirt A Bathing APE ABC Camo

mẫu mã và chất liệu trên áo thun A Bathing APE ABC Camo

Về chất liệu, là một set đồ để mặc hằng ngày, đi chơi, xuống phố. Bape đã dành đầu tiên chọn chất liệu 100% Cotton mát lạnh, co dãn tốt thay vì chất nỉ thun dày dặn thường thấy. đảm bảo cho một trải nghiệm tha hồ xuyên suốt thời gian dài.

Về kiểu dáng, Bape tiếp tục trung thành cùng thứ họa tiết Camo đặc biệt. Không những thế, phối hợp cùng những nhấn nhá logo hình ảnh thương hiệu. Form áo ko ôm ấp sát vào thân thể, cũng không quá rộng nên bạn sẽ không hề thấy chút vướng víu nào.

Bộ A Bathing APE ABC Camo hiện đang sẵn có tại Fandy với 3 phối màu tùy chọn. tất cả đều là các gam màu cơ bản, rất đỗi vượt trội như Xanh – Hồng – Xanh Lục.

một số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

✔ biểu thị cơ bản: Áo thun A Bathing APE Camo, form áo suông theo thân thể. Hình ảnh “Cá mập” cùng dải zip chính giữa, to bản được in lên mặt trước áo. hoa văn Camo phủ kín hầu hết sản phẩm.

✔ Chất vải: 100% Cotton

✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

✔ Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm nổi bật trên T-Shirt Bape ABC Camo

Áo A Bathing APE ABC Camo là một phát hành hơi táo tợn trong khoảng bề ngoài lẫn cách phối màu. Sở hữu mọi điểm nổi bật vượt trội đại diện cho BAPE – logo “Cá mập”, họa tiết Camo. Nên tất nhiên, một giáo đồ của BAPE sẽ khó lòng mà bỏ qua Item cực chất này.

giả dụ các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm phong cách hằng ngày?

bạn muốn một set đồ thật cool để đi hò hẹn cộng người ấy?

Hãy gạnh ngay Bape Đà Nẵng – Fandy để trải nghiệm ngay T-Shirt Bape ABC Camo!

kỹ thuật tích hợp áo T-Shirt A Bathing APE ABC Camo

phương pháp co dãn đa chiều linh động – dùng chất vải 100% Cotton. Đem vào sản phẩm khả năng thoáng khí, co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thoả thích lúc mặc hằng ngày và cả lúc chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, ngoại hình, chất liệu và những điểm thu hút, công nghệ,…của sản phẩm Shirt A Bathing APE ABC Camo. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, fandy 74 lê duẩn luôn có các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho các bạn.

Hoặc nếu như là một giáo đồ của BAPE và các món y phục đậm chất các con phố xã, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm thật phổ quát Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

ao t-shirt bape a bathing ape abc camo

Áo T-shirt A Bathing APE ABC Camo

Hãy xịt Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sneaker đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ thông chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục