Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo T-shirt Bape Head WGM Green Camo

Thông tin mua bán
Mã tin
V269473
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2019
Hết hạn
15/05/2020
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Áo T-shirt Bape Head WGM Green Camo – những chiếc T-Shirt không chỉ bảo đảm sự thả phanh trong mọi hoạt động. bề ngoài đơn giản, dễ mặc khiến chúng luôn là “must-have” Item nơi tủ xống áo. Là chọn lọc mà bất cứ người nào cũng đều nghĩ đến Ban đầu mỗi khi Mix & Match để xuống xã. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu T-Shirt thích hợp. nếu vẫn còn do dự, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng với bài review sản phẩm T-shirt Bape Head WGM Green Camo dưới đây nhé!

Thuộc thế hệ Đầu tiên, BAPE WGM là phân khúc sản phẩm mô tả rõ nhất những đặc thù kiểu dáng của Bape. họa tiết Camo hầm hố hơn cả, chất liệu thiên về sự dày dặn, ít co dãn. bắt mắt thuần con đường phường nên hẳn nhiên, chúng chỉ thực thụ phù hợp lúc Mix/ Match cùng các Item “đúng điệu” trục đường phường. tiêu biểu trong số đó, phải nhắc đến chiếc T-shirt Bape Head WGM Green Camo.

ao T-shirt Bape Head WGM Green Camo

mẫu mã và chất liệu ở áo T-shirt Bape WGM Camo

Bape khôn cùng chú trọng vào chất lượng sản phẩm và điều này cũng không ngoại lệ với áo T-shirt Bape WGM Camo. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton cao cấp hết sức mịn, cực nhẹ lúc lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hoàn hảo giữ thân thể người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.

mẫu mã đơn thuần, dùng hoa văn Camo Xanh Rêu đặc biệt. Phần click nhá thương hiệu hơi nổi trội, nằm cả ở mặt trước và mặt sau.

một số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

miêu tả cơ bản: Áo T-shirt Bape Head WGM Green Camo, dáng áo ấp ôm theo cơ thể, logo chữ ở ngực áo, logo Bape Head WGM lớn nằm choán hơn một nửa lưng áo.

Chất vải: Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh.

ao T-shirt Bape Head WGM Green Camo

Đặc điểm nổi bật của T-shirt Bape Head WGM Green

điểm nhấn nhất chính là cách BAPE đã “bành trướng” biểu tượng của mình ngay trên sản phẩm. các bạn tiện lợi bị ấn tượng bởi logo “đầu khỉ” to bản, màu trắng, chiếm trọn phân nửa phần lưng áo, vượt trội trên nền hoa văn Camo xanh Rêu.

công nghệ tích hợp có trong áo T-shirt Bape Head WGM Green Camo

cộng nghệ Cotton – kể về Bape là nhắc về các thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản T-Shirt trên đây là ví dụ điển hình như thế. – Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn cởi mở bảo đảm cho bạn trải nghiệm thả phanh trong khoảng mặc ở nhà, tới các hoạt động mạnh như thường thể thao, chạy bộ,…

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…của áo T-shirt Bape Head WGM Green Camo. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nam tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang lại đa dạng chọn lựa hơn cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục