Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo Tank Top Adidas Original 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V306446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo Tank Top Adidas Original 2018 – không những đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động; mẫu mã đơn thuần, dễ mặc khiến Tank Top luôn là một “must-have” Item nơi tủ áo xống. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu Tank Top thích hợp. nếu vẫn còn lừng chừng, hãy cùng xem qua gợi ý từ giày thể thao giá rẻ đà nẵng Fandy với bài review sản phẩm Tank Top Adidas Original 2018 dưới đây nhé!

Dù đã ra mắt trong khoảng cách đây hơi lâu, song nó lại rất được ưa chuộng ở thời khắc hiện tại. Sở hữu vẻ ngoài khá thuần tuý cùng các click nhá nhãn hiệu được bố trí lạ mắt. Tank Top “3 sọc” hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn vào thời kì tới.

ao Tank Top Adidas Original 2018

Áo Tank Top Adidas Original 2018

bề ngoài và chất liệu trên áo Tank Top Adidas 2018

Chất lượng là điều mà Adidas làm rất tốt và điều này cũng ko ngoại lệ với áo Tank Top Adidas 2018. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton cao cấp khôn xiết mịn, mỏng, cực nhẹ khi lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hoàn hảo giữ cơ thể người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.

bề ngoài đơn giản, sử dụng hai gam màu Đen – Trắng chủ đạo. Phần nhận dạng nhãn hàng nằm trải dọc sườn áo, ko quá cầu kỳ nên bạn có thể mặc ở nhà hay mix / match cộng Outfit xuống thị trấn đều ổn.

1 vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

mô tả đơn thuần: Áo Tank Top Adidas Original màu Đen & Trắng, dáng áo ấp ủ theo thân thể, logo Adidas Original, chữ “Original” trải dọc một bên hông áo.

Chất vải: Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm đặc sắc của áo Tank Top Adiads OG

Như đã nêu đầu bài viết, cách lồng ghép chi tiết thương hiệu của Adidas tương đối tinh tế. các bạn tiện lợi bị ấn tượng bởi mảng logo lớn bên hông; dạng sườn chữ nhật gồm tượng trưng “3 lá” phía trên và dòng chữ “Original” to bản nằm bên dưới.

kỹ thuật tích hợp có trong áo Tank top Adidas Original

cộng nghệ Cotton – kể về Adidas là kể về các thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Tank Top trên đây là thí dụ tiêu biểu như thế. – Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn cởi mở bảo đảm cho bạn trải nghiệm tha hồ trong khoảng mặc ở nhà, đến các hoạt động mạnh như không thể thao, chạy bộ,…

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của áo Tank Top Adidas Original. ví như đang tìm kiếm mua giày thể thao ở đà nẵng, một đôi giày bắt mắt, một đôi giày thể thao nike đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao cá tính đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

ao Tank Top Adidas Original 2018

Áo Tank Top Adidas Original 2018

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike store đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến rộng rãi chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục