Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo ngắn tay Off-White "Fall Print"

Thông tin mua bán
Mã tin
V373499
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2020
Hết hạn
02/07/2021
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo ngắn tay Off-White "Fall Print" – những chiếc áo ngắn tay luôn là items không thể thiếu của các tín đồ Streetwear. Ngoài việc đảm bảo sự thả phanh trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. thiết kế thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm đặc sắc phong cách cho những chàng trai, cô gái ưa chuộng sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu Tee phù hợp. ví như vẫn còn ngần ngừ, hãy cộng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy giày thể thao giá rẻ đà nẵng với bài review sản phẩm áo ngắn tay Off-White "Fall Print" dưới đây nhé!

Là phát hành tới trong khoảng Off- White , một nhãn hiệu vốn hơi quen mặt bạn teen Việt. Sản phẩm sweater Off-white hiện đang có mặt tại Fandy. hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua trong năm nay.

kiểu dáng và chất liệu Áo ngắn tay Off-White "Fall Print"

Chất lượng là điều Off- White luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình.Áo ngắn tay Off-White "Fall Print" dĩ nhiên chẳng hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải thun mỏng, co dãn đa chiều, linh động theo từng di chuyển cơ thể. đảm bảo trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài.

mẫu mã vượt bậc với tượng trưng sông nước lớn bản nằm ở mặt trước áo.

Đặc điểm nhấn trên Áo ngắn tay Off-White "Fall Print"

điểm nổi bật nhất trên Áo ngắn tay Off-White "Fall Print" chính là biểu tượng mũi tên được phối cộng họa tiết tone áo đen. Mặt sau là biểu trưng đầu khỉ Ape quen thuộc. Một cách kết hợp đầy tinh tế. Khiến ta thuận tiện bị ấn tượng ngay, bị thu hút bởi vẻ mẫu mã thảng hoặc thấy của nó.

kỹ thuật tích hợp trong Áo ngắn tay Off-White "Fall Print"

Chất thun thoáng mát – nhắc về Off- White là nói về các bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản áo thun trên đây là ví dụ điển hình như thế. Chất vải thun thoáng mát, cho khả năng co dãn linh hoạt.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của áo Áo ngắn tay Off-White "Fall Print" . nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài xịt khử mùi giày tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giay the thao da nang để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty trả lời bắt mắt thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

hẳn nhiên, kế bên việc cung cấp, cập nhật liên tục các sản phẩm xống áo, phụ kiện cá tính, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, giày thể thao đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục