Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo sơ mi màu nam và ý nghĩa của từng màu

Thông tin mua bán
Mã tin
V069734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2016
Hết hạn
08/04/2017
Xem :
644
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhanhmua
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chất liệu áo sơ mi quan trọng nhưng ý nghĩa màu áo sơ mi cũng vô cùng quan trọng. Với mỗi màu áo nam lại cho ta thấy phong cách và vẻ đẹp của cánh mày râu. Do đó nếu bạn đã có cho mình vài chiếc áo sơ mi màu nam mà chưa hiểu hết về ý nghĩa của nó thì hãy tìm hiểu và tham khảo dưới đây nhé.

1.Áo sơ mi màu trắng

Màu trắng luôn được các chàng trai yêu thích và lựa chọn nhiều. Đây là màu áo thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, tinh khôi và tràn đầy sức sống. Sơ mi màu trắng luôn nhận được sự săn lùng, chào đón của cánh mày râu bởi chúng dễ phối đồ và tạo phong cách trong nhiều trường hợp: từ đi làm, đi học hay đi chơi đến dự tiệc, hẹn hò đầy lãng mạn với một nửa yêu thương.




2.Áo sơ mi màu xanh

Màu xanh là một trong hai tông màu chủ đạo trong màu sắc mau ao so mi sau màu trắng. Màu xanh không những trẻ trung mà còn là màu của sức sống, tràn đầy hi vọng và niềm nhiệt huyết. Màu xanh cũng là màu của hòa bình và sự yêu thương. Do vậy các chàng trai cũng rất yêu thích áo sơ mi mang gam màu này.




3.Áo sơ mi màu hồng

Những màu áo sơ mi sáng luôn được các chàng trai ưu áo và dành nhiều tình cảm đặc biệt. Trong đó màu hồng cũng được các bạn trai yêu thích và lựa chọn nhiều. Sắc hồng trẻ trung, rạng ngợi và là niềm tin, sức mạnh.




4.Áo sơ mi màu đen hoặc những gam màu tối

Màu đen hay những gam màu tối tạo vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đầy bí ẩn. Trong thiết kế màu đen kết hợp cùng các gam màu khác sẽ làm cho các màu khác nổi bật và dễ dàng tỏa sáng.




Áo sơ mi nam đa dạng kiểu dáng cũng như mẫu mã. Ngoài ý nghĩa của những màu chính trên, các chàng hãy tìm hiểu ý nghĩa của các màu khác nữa nhé. Chúc các chàng có cho mình những guu thời trang nổi bật và độc đáo nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục