Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Áo tanktop Fandy 2.0 Hyper Elite “Gray/Black”

Thông tin mua bán
Mã tin
V326957
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo tanktop Fandy 2.0 Hyper Elite Gray – Đối với dân chơi thể thao, dân tập Gym hay Streetworkout thì trang phục luôn đóng một vai trò vô cùng quan yếu. Một chiếc áo, chiếc quần chuyên dụng sẽ giúp bạn cử động thả sức, mang lại trải nghiệm tập tành tốt nhất. Nắm bắt nhân tố này, trải qua thời kỳ nghiên cứu, bề ngoài, thể nghiệm, giờ đây chúng tôi đã có thể tự tin giới thiệu đến bạn một giải pháp hiệu quả.

Áo tanktop Fandy hai.0 Hyper Elite “Gray/Black” – Một sản phẩm tiệm cận sự hiệu quả dành cho gần như mọi người.

Phiên bản lần này có gì cải tiến?

Hãy cùng cửa hàng giày adidas giá rẻ đà nẵng Fandy chúng tôi Nhận định kĩ càng về nó qua bài viết dưới đây nhé!

ao tank top fandy 2.0 hyper elite gray

Áo tanktop Fandy 2.0 Hyper Elite “Gray/Black”

mẫu mã và chất liệu trên áo Fandy tanktop hai.0 Hyper Elite Gray

Như rất nhiều chúng ta đều biết, yếu tố tiêm quyết cho một sản phẩm áo quần thể thao chính là chất liệu. Fandy Tanktop 2019 xám dùng chất vải Hyper Elite cao cấp, có khả năng thấp hút mồ hôi cực tốt, bảo đảm cho thân thể luôn khô thoáng suốt giai đoạn luyện tập.

Về mặt ngoài mặt thì sao? Tuân theo thứ tiếng nói tối giản, Fandy không đi theo rộng rãi thiên hướng bề ngoài hiện nay. Thay vào đấy, chúng tôi chọn click nhá sản phẩm bằng chính tên nhãn hiệu Fandy nằm vượt bậc ở mặt trước của áo. kỹ thuật in 4D chống bong tróc.

một vài thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

thể hiện cơ bản: Áo tank top Fandy Running Tanktop 2.0 Gray màu Xám, form áo dài, ủ ấp theo thân thể. Logo “Fandy” nằm ở chính giữa áo.

Chất vải: Hyper Elite

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với biểu thị và hình ảnh

Đặc điểm thu hút của Fandy Running Tanktop 2019 Gray

Có thể bạn chưa biết, lúc tên gọi Fandy Running Tanktop 2.0 Hyper Elite xuất phát từ chính chất liệu, cũng là điểm nhấn nhất trên chiếc áo. Chất vải Hyper Elite siêu thấm hút mồ hôi, mỏng, thoáng, giúp các bạn tha hồ suốt cả ngày dài, xuyên suốt công đoạn luyện tập.

Sản phẩm này cũng hoàn toàn phù hợp để phối một Outfit xuống phường đơn thuần cộng giày thể thao.

công nghệ tích hợp trong áo Fandy Tanktop Hyper Elite Gray

kỹ thuật Hyper Elite – sử dụng chất vải Hyper Elite cao cấp, có được cảm giác tha hồ lúc mặc hàng ngày lẫn chơi thể thao.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, mẫu mã, chất liệu và những điểm đặc sắc, phương pháp,…của áo Fandy Tanktop. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một đôi giày adidas đà nẵng chính hãng, Fandy luôn có những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho bạn.

Áo tanktop Fandy hai.0 Hyper Elite “Gray/Black”

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas mới nhất 2019 đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới có được phổ thông lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục