Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V167555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTY TNHH SX TMDV BLUE OCEAN
Điện thoại
0907452183
Địa chỉ
102/31, Đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

 

hiện thời, người lao động làm việc tại các khu công nghiệp, nhà xưởng, khu chế suất… thường xuyên phải tiếp xúc với những môi trường độc hại, nguy hiểm, điều kiện thời tiết hà khắc nên họ cần được vật tư các bộ quần áo đồng phục bảo hộ lao động để chắc chắn rằng sức khỏe của mình. Ở vai trò của 1 nhà quản lý đơn vị sản xuất , chắc hẳn bạn hiểu việc thiết bị áo quần bảo hộ cho công nhân là quan trọng và quan trọng cho hoạt động bán buôn của đơn vị.
 
 
 
 
Đồng phục bảo hộ la động sở hữu ý nghĩa vô cùng to , ngoài có tác dụng thuận lợi là bảo vệ tính mệnh của người lao động trong giai đoạn làm việc thì quần áo bảo hộ còn là 1 bộ phận tạo nên cá tính, sự chuyên nghiệp của tổ chức. Nhưng mà làm thế nào để tạo nên các bộ đồng phục bảo hộ lao động chuyên nghiệp vừa luôn tự tin an toàn vừa đem lại sự dễ chịu, giỏi cho người lao động thì không phải dễ dàng chút nào.
 
 
 
công ty may đồng phục blue ocean Việt Nam có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề may đồng phục chúng tôi sẽ phát hành các bộ đồng phục bảo hộ chất lượng đảm bảo phù hợp các tiêu chí mà Quý quý khách đang hướng đến.
 
 
ghé trang chủ http://blueoceanuniform.com
Tin đăng cùng chuyên mục