Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI LAZADA

Thông tin mua bán
Mã tin
V393520
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
30/09/2020
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu vuvuvu
Điện thoại
0764602647
Địa chỉ
1
Nội dung chi tiết

BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT VỚI LAZADA

 

Affiliate Lazada chính thức có chương trình riêng trong khoảng khoảng tháng 10/2018 đến nay đã thu hút một lượng to người tham gia. Có phổ biến người đã kiếm được một khoảng thu nhập thụ động hơi lớn trong khoảng công tác làm tiếp thị liên kết với Lazada. Nếu là newbie các bạn nên biết một số bí quyết để làm tiếp thị liên kết uy tín với Lazada hoàn hảo. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra 1 số gợi ý để giúp người mới làm tiếp thị kết liên với Lazada tiện dụng hơn.

1. Tiếp thị liên kết Lazada là gì?

Tiếp thị kết liên Lazada (Affiliate Lazada) là một chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng của Lazada phê chuẩn việc hiệp tác với người tham dự (Publisher). Một khi người tham dự đem về khách hàng mua sản phẩm trên Lazada thì họ sẽ được lợi hoa hồng tương ứng với danh mục sản phẩm đã bán.

Affiliate Lazada xuất hiện ở Việt Nam khá sớm so với các sàn thương nghiệp điện tử (TMĐT) khác, trước đấy Lazada hợp tác với HasOffer để tiến hành chương trình tiếp thị liên kết của mình tuy vậy từ khoảng cuối năm 2018 Lazada đã tự vun đắp riêng cho mình một chương trình tiếp thị kết liên mà người tham dự có thể đăng ký trực tiếp trên website của Lazada chứ ko cần chuẩn y một bên trung gian thứ 3 nào.

 

Chương trình tiếp thị liên kết Lazada

Chương trình tiếp thị liên kết Lazada

2. Cách đăng ký tham dự

các bước đăng ký tham dự chương trình tiếp thị kết liên với Lazada như sau:

thao tác 1. Tróc nã cập vào website member.lazada.vn

thao tác 2. Nhấn vào Đăng ký sau ấy điền gần như thông báo cá nhân, khuyến khích nên đăng ký bằng email để tiện dụng nhận thông báo và bàn bạc với Lazada khi cần.

bước 3. Tiến hành công nhận địa chỉ email, phân phối thông báo CMND (không nên sử dụng ảnh hộ chiếu vì Lazada chỉ ưng ý sử dụng ảnh CMND), account để nhận hoả hồng, sau khi làm đủ 4 thao tác thì nhấn Submit.

thao tác 4. Đợi Lazada xét phê duyệt account từ 3-5 ngày

bước 5. Sau khi đã được duyệt thì bạn đã chính thức trở thành Publisher của Affiliate Lazada

Tiếp thị liên kết với Lazada

Tiếp thị kết liên với Lazada

3. Hoa hồng chia sẻ

Với định hướng chuyển các bạn dần dần qua tìm hàng trên app Lazada thì hiện tại Lazada đang có những mức hoả hồng hết sức đãi ngộ cho Publisher khi thu hút được người mua hàng thông qua app Lazada. Do vậy hoa hồng lúc khách sắm qua app Lazada sẽ cao hơn tìm qua Desktop lên đến 30%. Dưới đây là bảng chi tiết về mức hoả hồng của Lazada áp dụng từ ngày 1/4:

Hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết với Lazada

hoả hồng lúc làm tiếp thị kết liên với Lazada

4. Bí quyết làm tiếp thị kết liên với Lazada thành công là gì?

Vậy một lúc đã trở nên Publisher bạn sẽ phải làm gì để mang đến rộng rãi đơn hàng cho Lazada, đồng nghĩa với việc kiếm phổ thông hoa hồng về cho bản thân?

  • Xác định điểm tốt bản thân

Trước tiên các bạn phải xác định được mình thông tỏ và mạnh về lĩnh vực nào nhất, chăm sóc sắc đẹp, phong cách hay đồ công nghệ, trang hoàng nhà cửa… Để trong khoảng ấy bạn có thể mua được đâu là điểm hay và ưa chuộng của mình để có thể thuận lợi làm lăng xê cho nó. Các bạn không thể viết bài review về cách chăm nom da giả dụ bạn không phải là người thật sự quan tâm đến việc làm đẹp và skin care. Cái các bạn cần là trải nghiệm thật sự, là việc thông hiểu thực sự về sản phẩm để trong khoảng ấy có thể thuận lợi chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp với mọi người. Có vậy khách hàng mới thu hút và muốn sắm sản phẩm mà bạn giới thiệu.

  • thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi của Lazada

ấy là lí do mình khuyên các bạn nên đăng ký account bằng email, bởi lẽ lúc có thông báo mới hay chương trình ưu đãi mới Lazada sẽ ngay thức thì gửi thông báo tới cho các Publisher để có thể kịp thời nắm bắt thông báo và PR tới quý khách.

  • đầu tư về tri thức Marketing

Làm tiếp thị liên kết đại quát hay Affiliate Lazada nói riêng việc bạn đầu tư giá cả cho sản phẩm Việc ban đầu hầu như là rất thấp. Không hề mua hàng, trữ hàng, ko quan tâm việc người nào tải, giao hàng, ai coi ngó quý khách sau tậu. Việc các bạn quan tâm và nên đầu tư đấy chính là tri thức Marketing. Bạn nên trau dồi hơn kỹ năng viết review, tìm kiếm, chỉnh sửa hình ảnh, có thể hơn nữa là làm video cơ bản, chạy quảng bá và thậm chí là SEO Google. Đã xác định làm tiếp thị kết liên thì bạn nên quyết tâm dành thời kì hàng ngày để đầu cơ bài PR của mình. Chỉ có thế mới có thể lôi kéo được sự quan tâm và tìm hàng của khách. 1 Vài cách mà Publisher hay làm như sau:

- tham gia vào những group có thị hiếu cùng ngành mà mình đang truyền bá

- Tạo riêng một page về lĩnh vực mà mình chọn

- Tạo kênh youtube

- Tạo Blogger san sớt kiến thức

- san sẻ các mã giảm giá, cách săn mã giảm giá ...

5. Lời kết

Affiliate Lazada là một nền móng kiếm tiền mở cho không ít chị em muốn kiếm tiền Online, đây dần dần đã trở thành một trong các nghề kiếm tiền đỉnh nhất của thời đại 4.0. Vững chắc mỗi người sẽ đều có những điểm cộng riêng của mình Vậy nên vẫn cứ hãy tận dụng thế mạnh đấy để biến nó trở thành công cụ đắc lực cho tiếp thị liên kết. Bởi khi bạn thích và hiểu rõ nhất thì các bạn kiên cố sẽ làm tốt nhất. Hãy đầu cơ thật sự nghiêm trang khi quyết định trở thành Publisher.

Nguồn bài viết: BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ liên kết VỚI LAZADA

 
Tin đăng cùng chuyên mục