Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Balo Bape WGM Grey

Thông tin mua bán
Mã tin
V317173
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Balo Bape WGM Grey – các chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không những rất bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính cá tính mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau mà ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Balo Bape WGM Grey – Một phiên bản Balo đơn giản trong khoảng Bape hẳn sẽ là gợi ý mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng Fandy shop sneaker uy tín đà nẵng Tìm hiểu thật tường tận về nó giả dụ bạn còn ngần ngừ hay đang dự định sở hữu một chiếc tương tự nhé!

Balo Bape WGM Grey

ngoại hình và chất liệu Balo Bape WGM da lộn

Sở hữu form dáng ko quá lớn cộng một ngoại hình tương đối đơn thuần. Kết cấu sản phẩm ngoài ngăn chính có kích thước to sử dụng chứa sách vở, laptop,..mỗi chiếc Balo Bape WGM da lộn còn được tích hợp thêm các ngăn phụ, nhỏ để đựng những thiết bị cần thiết, bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,..thậm chí là một chiếc ipad cỡ nhỏ thật thả sức. những chi tiết khác như khóa kéo, móc treo balo hay những điểm nhấn thương hiệu đều được gia công khôn xiết cẩn thận, bảo đảm mang tới cho sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

Chất liệu da lộn cao cấp cho khả năng chống nhăn, chống shock tốt, làm tăng độ ngầu, chất bụi bặm của chiếc balo. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở các nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 37 x 20 x 15 cm

– Chất liệu: Da lộn

– Màu sắc: Xám

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào phổ quát nhu cầu không giống nhau. đặc biệt, nếu phối hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên các bạn sẽ trở thành chàng trai/ cô gái siêu chất chơi đó.

điểm đặc sắc trong Balo WGM Bape xám

Vì đây là thiết kế trong khoảng Bape nên cứng cáp sẽ không thiếu các điểm nổi bật nhận biết trong khoảng nhãn hàng. Nằm ở chính diện sản phẩm là tượng trưng “Khỉ đột” đã quá thân thuộc nổi bật trên nền Xám. ko giống nhiều dòng sản phẩm Balo, túi từng được Bape cung cấp. Balo WGM Bape xám sở hữu một cách phối màu thuần tuý thay cho hoa văn Camo thường thấy. Khiến việc Mix/Match sẽ trở nên dễ dàng và cởi mở hơn.

công nghệ tích hợp ở Balo Bape WGM Grey 2018

Đệm mút – Balo Bape WGM Grey được tích hợp chất liệu da lộn cao cấp, mang tới khả năng chống nhăn, chống bụi bẩn, giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp. Bên cạnh đó, Bape cũng trang bị thêm cho sản phẩm balo của mình lớp đệm mút chống ẩm dày dặn ở mặt lưng và 2 quai, vừa giúp giảm bớt cảm giác đau nhức lúc đeo lâu.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của Balo Bape WGM Grey. nếu đang kiếm tìm một món phụ kiện thích hợp hay một đôi giày thời trang, giày thể thao giá rẻ đà nẵng, Fandy sẽ là nơi cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một tín đồ của BAPE và những món y phục đậm chất đường thị trấn, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm tại thật phổ thông Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!

Balo Bape WGM Grey

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày tốt đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới nhiều tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục