Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Balo Le Coq Sportif Xanh Đỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V236444
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2018
Hết hạn
15/12/2019
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Balo Le Coq Sportif Xanh Đỏ – các chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không những rất hữu dụng, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách cá tính mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc để ta có thể kiếm tìm loại túi thích hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Balo Le Coq Sportif Blue Red – Một mẫu Balo bắt mắt trong khoảng Le Coq hẳn sẽ là gợi ý mà bạn khó lòng có thể bỏ qua mùa Thu, Đông năm nay. Hãy cùng Fandy Tìm hiểu thật tường tận về nó nếu bạn còn lưỡng lự hay đang ý định sở hữu một chiếc tương tự nhé!

balo le coq sportif xanh do

mẫu mã và chất liệu trên Balo Le Coq Sportif Blue Red

Sở hữu form dáng ko quá to, một bề ngoài tinh giảm, thanh thản. Kết cấu sản phẩm ngoài ngăn chính có kích thước lớn sử dụng cất sách vở, laptop 13″,..mỗi chiếc Balo Sportif Blue Red còn được tích hợp thêm những ngăn phụ, nhỏ để đựng các vật dụng cần phải có, bất ly thân như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,..thậm chí là một chiếc ipad cỡ nhỏ thật thoả thích. Những chi tiết như khóa kéo, móc treo balo đều từ chất liệu bền bỉ như cao su, vải dù nhằm đảo bảo độ bền bỉ cho sản phẩm dẫu có qua thời gian dài sử dụng.

Chất liệu bằng vải canvas hơi thô sơ, nhưng cứng cáp, cho khả năng chống shock, vừa tạo nên vẻ cổ điển đến sản phẩm. (Khuyến cáo: Đặt Balo ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Vài tham số chi tiết:

– Kích Thước: 38 x 30 x 25 cm

– Chất liệu: Vải

– Màu sắc: Đen

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, đi học, cắm trại,…rõ ràng sản phẩm này được “trưng dụng” vào phổ quát nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, nếu như kết hợp cùng một Outfit trẻ trung, năng động nữa thì nghiễm nhiên các bạn sẽ trở thành chàng trai/ cô gái siêu chất chơi ấy.

điểm đặc sắc của Le Coq Sportif Backpack

Vì đây là ngoại hình trong khoảng Le Coq nên cứng cáp sẽ không thiếu những điểm thu hút nhận dạng nhãn hiệu. Nằm ở mạn phải, mặt trước của sản phẩm là biểu tượng và tên nhãn hiệu “Le Coq Sportif” của nhà cung cấp. Tương tự các dòng sản phẩm được ưa chuộng ở hiện tại, Le Coq Sportif Backpack cũng sở hữu các tone màu đơn thuần để dễ phối đồ.

kỹ thuật tích hợp có trong Balo Le Coq xanh đỏ

Vải & Đệm mút – Balo Le coq vải xanh đỏ được tích hợp loại vải cao cấp, có được khả năng chống Shock, giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp. Không chỉ có vậy, Le Coq cũng thiết bị thêm cho sản phẩm balo của mình lớp đệm mút chống ẩm dày dặn ở mặt lưng và hai quai, vừa giúp giảm bớt cảm giác đau nhức khi đeo lâu.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của Balo Le Coq Sportif Xanh Đỏ. Nếu đang kiếm tìm một món phụ kiện thích hợp hay một đôi giày thời trang, shop giày thể thao ở đà nẵng - Fandy sẽ là nơi cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục