Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Balo Under Armour Đen Dù 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V266127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2019
Hết hạn
25/04/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Balo Under Armour Đen Dù 2018 – Một người bạn đường luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. ấy chính là những chiếc túi, món phụ kiện không những rất hữu dụng, mà còn góp phần hoàn thiện cho cá tính bắt mắt mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Trước thềm năm học mới, hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng Nhận định về Balo U đen dù hãng 2018, một trong các phát hành tới trong khoảng nhãn hàng cá tính thể thao tên tuổi là Under Armour. kế bên những mục tiêu về chất lượng, độ bền bỉ. bề ngoài thời thượng trên sản phẩm sẽ giúp các bạn trở thành ngầu hơn, cool hơn lúc BACK lớn SCHOOL!

balo under armour den du 2018

thiết kế và chất liệu trên Balo Under Armour

Sản phẩm mang vẻ ngoài như vậy loạt dòng Balo thường thấy hiện nay. Kết cấu bên trong gồm những ngăn chính rộng rãi, giúp cất vừa sách vở, laptop 15”. Hay một vài bộ áo xống cho các chuyến du lịch ngắn ngày.

Hệ thống ngăn phụ, ngăn lưới nhiều phù hợp đựng những trang bị nhỏ, vật bất ly thân như chiều khóa, ví tiền.

Chất liệu chính trong khoảng vải dù cao cấp có khả năng kháng nước, chống ẩm mốc tuyệt đối, giúp Balo luôn dai sức sau thời gian dài dùng. những chi tiết khóa kéo, dây cài đều được làm bằng nhựa dẻo.

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 48 x 30 x 20 cm

– Chất liệu: Vải dù

– Màu sắc: Đen, trắng

Ngoài việc đi cùng bên bạn mỗi ngày khi đi học, xuống phường hay những buổi tập tành thể thao. bề ngoài thời thượng trên sản phẩm còn rất phù hợp lúc mix cộng một Outfit mang hơi hướng các con phố phố hoặc thể thao. tiện lợi khiến các bạn trở nên anh chàng, cô nàng cực kỳ năng động và chất chơi đấy!

điểm thu hút của Balo Under Armour dù 2018

Được sản xuất bởi Under Armour nên cố nhiên sẽ không thể thiếu những điểm nổi bật nhận dạng nhãn hàng đặc biệt, chúng ta tiện lợi bị ấn tượng ngay với biểu tượng LOGO màu Trắng vượt trội trên nền Đen chủ đạo. cùng những dải dây nhợ dằng dịt từ vải dù, vừa là nhấn nhá về ngoài mặt, vừa giúp khăng khăng form dáng cho sản phẩm.

Balo Under Armour 2018 sử dụng gam màu Đen cơ bản nhưng vẫn đảm bảo tính thẫm mỹ. Vừa hợp cạ lúc phối trộn với bất cứ gu phong cách nào.

công nghệ tích hợp có trong Balo Under Armour đen dù

Vải dù – nói về Under Armour là nhắc về những sản phẩm luôn ưu tiên mẫu mã dị biệt, vừa tích hợp các phương pháp, chất liệu cao cấp nhằm bảo đảm trải nghiệm quý khách. Phiên bản Balo lần này không là ngoại lệ khi nó được tích hợp chất liệu vải không thấm nước, chống Shock, chống ẩm mốc.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của Balo Under Armour 2018. giả dụ đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hay một sản phẩm giày cá tính, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được rộng rãi lựa chọn hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao nam tại đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục