Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bảo quản đồng hồ đính đá như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V059655
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2015
Hết hạn
14/11/2016
Xem :
917
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen hieu nghia
Điện thoại
23124123
Địa chỉ
31 nguyễn tất thành quận 4
Nội dung chi tiết

Sở hữu chiếc Dong ho Casio nu chinh hang là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được. Một phần cũng bởi giá trị của chiếc đồng hồ này không phải là rẻ, phần nữa là do sở thích và mắt thẩm mĩ của mỗi người mà có những lựa chọn đồng hồ khác nhau. Chiếc đồng hồ đính đá mang đến sự sang trọng, hiện đại cho những cô nàng thích sự điệu đà. Không chỉ được những người nổi tiếng yêu thích sử dụng, chiếc đồng hồ còn là sự lựa chọn hàng đầu trong giới kinh doanh cũng như những người làm việc về lĩnh vực tài chính. Nhìn chung chiếc đồng hồ đính đá phần lớn được thiết kế cho nữ giới, sự tinh xảo của chiếc đồng hồ tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt cho mọi người. Sở hữu chiếc đồng hồ đính đá đã không phải là điều dễ dàng, vậy làm sao để giữ được nó lâu bền. Sau đây là một vài lưu ý khi sử dụng đồng hồ:


Đồng hồ đính đá

·         Cũng như những đồng hồ khác, cần hạn chế va chạm đến mức tối đa đối với Đồng hồ Casio nữ chính hãng tại TPHCM. Những lúc không đeo, nên đặt úp mặt đồng hồ lên 1 tấm vải mỏng và cất cận thận.

·        Hạn chế đeo đồng hồ ở những môi trường có nhiều bụi bẩn, vì đồng hồ đính đá rất rễ mắc bụi ở những khi nhỏ giữa các viên đá. Tránh để các viên đá tiếp xúc với các yếu tố môi trường.

·        Không nên đeo đồng hồ đính đá mỗi khi vào bếp, dầu mỡ khi bám lên đồng hồ sẽ làm giảm độ sáng của những viên đá.

·        Thường xuyên kiểm tra đồng hồ để đảm bảo rằng những viên đá trên đồng hồ không bị xước hay lỏng để được các thợ kim hoàn khắc phục kịp thời.


Đồng hồ thời trang

Chiếc đồng hồ đá không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần. Cũng giống như cách ăn mặc, cách giao tiếp hàng ngày, việc chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp chính là cách thể hiện phong cách của mình với người khác.  Đến với vinawatch.com chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chiếc đồng hồ phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất ở Việt Nam cũng như là Shop bán đồng hồ nam chính hãng uy tín hiện nay.

Tin đăng cùng chuyên mục