Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bật mí nhanh 4 combo thời trang “đẹp phát hờn” với áo thun nam có cổ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V387169
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/09/2020
Hết hạn
03/09/2021
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
totoshop
Điện thoại
1900633501
Địa chỉ
306 Nguyễn Trãi
Nội dung chi tiết

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm tuyệt vời nhất để “lên đồ” cùng với những chiếc áo thun nam có cổ trẻ trung và năng động. Với item này, phái mạnh sẽ cực kỳ thời trang và luôn “sẵn sàng” diện chúng bất kể vào dịp nào.

Tuy rằng đây là món trang phục “khá quen thuộc” và phổ biến trong phong cách ăn mặc hằng ngày của nam giới. Nhưng để lựa chọn và phối đồ cùng chúng lại không phải là chuyện đơn giản mà chàng trai nào cũng biết. Qua bài viết hôm nay, Totoshop sẽ bật mí ngay cho bạn 4 combo thời trang “đẹp phát hờn” với áo thun nam có cổ.

  1. Combo kết hợp áo thun có cổ & quần jean :

Nếu bạn đang “loay hoay” tìm kiếm cho mình công thức phối đồ với chiếc áo thun có cổ đẹp thì chắc hẳn item quần jean là một sự lựa chọn lý tưởng nhất. Cách mix&match này là công thức cơ bản và đơn giản nhất cho như những anh chàng “lười suy nghĩ” đấy nhé! Bởi chúng “auto mặc là đẹp” và luôn tạo cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc. Cuối cùng, bạn nên hài hòa set đồ bằng một đôi giày lười màu nâu hoặc đôi giày thể thao cũng là một gợi ý không tồi.

  1. Combo kết hợp áo thun có cổ & quần tây :

Khác biệt với quần jean, chiếc quần tây khi kết hợp cùng với áo thun có cổ thì điều mà bạn cần chú ý nhất là chiều dài của chiếc áo mình đang mặc. Bên cạnh đó, bạn không nên mang thắt lưng vì điềun này sẽ làm cho bạn trở nên sến sẫm và nhàm chán vô cùng. Thay vào đó, phái mạnh có thể chọn cách sơ vin hoặc bỏ áo ra ngoài tùy theo sở thích của mình.

  1. Combo kết hợp áo thun có cổ & áo vest :

Hãy thử làm tăng vẻ thời trang cho chiếc áo thun nam của mình bằng chiếc áo khoác vest bên ngoài. Kiểu phối này sẽ làm cho nam giới trông lịch lãm và hiện đại hơn. Bạn nên chọn áo vest có màu sáng và có màu sắc hài hòa với màu áo thun.

  1. Combo kết hợp áo thun có cổ & áo bomber :

Để tạo được vẻ ngoài trông nam tính và mạnh mẽ hơn, việc mà các chàng trai nên làm là hãy chọn cho mình những chiếc áo thun nam có gam màu tối như đen hoặc ghi, xám. Và một chiếc áo khoác bomber màu xanh rêu khoác bên ngoài sẽ là một “ý tưởng” mix đồ vô cùng thông minh cho các chàng trai cá tính đấy.

 

Xem thêm tại Totoshop !

 

Tin đăng cùng chuyên mục