Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bật mí những cách mix đồ đẹp với áo len cổ tròn cho cô nàng sưởi ấm ngày đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V170984
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
14/06/2018
Hết hạn
28/06/2019
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trinh Hoa
Điện thoại
0985798324
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

Áo len, trang phục diện vào mùa thu - đông không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi người. Áo len, quần tây cho nam dành cho các cô nàng luôn đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu. Do vậy, là con gái, ít nhất bạn nên sở hữu những mẫu áo len dưới đây, đặc biệt là áo len cổ tròn.

Kết hợp áo len cùng với chân váy loa kèn hoặc đuôi cá

Với những cô nàng sở hữu guu ăn mặc nữ tính thì chân váy đuôi cá và + chân váy loa kèn, cà vạt đẹp là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. Trong những ngày tiêt trời trở lạnh, các chị em có thể làm mới mình thông qua việc kết hợp áo len cổ tròn cùng với những chiếc váy thu đông ưa thích. Để set đồ vừa thời trang, ấm áp thì có thể sử dụng thêm phụ kiện như khăn, quần tất với đôi giày ấm áp. Đơn giản mà rất tinh tế, với bộ cánh này, các nàng có thể sử dụng khi đi làm, đi học hay đi chơi đều được.

Chiếc váy đuôi cá sẽ mang đến sự mềm mại cho áo len thô cứng. Nó giúp cho tổng thể trang phục trở nên nữ tính hơn trong mắt mọi người xung quanh. Đừng quên sử dụng thêm những món đồ giữ ấm cơ thể để tận hưởng trọn vẹn hơn trong mùa đông này như túi xách, khăn len hay quần legging.

Áo len kết hợp cùng với quần jeans năng động

Đây là cách kết hợp đơn giản nhất mà các bạn nữ đều nghĩ tới đầu tiên và làm thử. Quần jeans khi được mix cùng với áo len cổ tròn, dây lưng hàng hiệu sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động, cá tính cho người mặc. Bạn nên lưu ý, hãy lựa chọn với trang phục có gam màu tương phản để giúp cho tổng thể set đồ trở nên thời trang và bắt mắt hơn.

Các bạn gái có thể kết hợp cùng quần jeans ông suông hoặc ống ôm đều được.

Áo len cổ tròn kết hợp cùng chân váy xòe đẹp

Không chỉ mix cùng với quần jeans, kaki hoặc quần âu. Áo len cổ tròn cũng có thể kết hợp rất đẹp cùng với chân váy xòe quyến rũ, năng động. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu chân váy xòe xếp lý đẹp giúp các cô nàng tự tin hơn khi xuống phố.

Các cô nàng có thể mặc áo len cổ tròn với chân váy xòe họa tiết xinh xắn hoặc chân váy đơn sắc tùy ý.

Cuối cùng, bạn gái đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện như túi xác, giày cao gót, trang sức để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Tin đăng cùng chuyên mục