Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bình Nano Fandy

Thông tin mua bán
Mã tin
V299791
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2019
Hết hạn
24/09/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nano Fandy – Thời tiết tại Việt Nam vào giai đoạn Thu – Đông vốn khá bất thường. đặc trưng với các cơn mưa thiên nhiên xen lẫn những đợt nắng hot gay gắt. Đôi khi khiến ta vấp vào các tình cảnh thật tréo ngoe. Đang nắng đẹp, đang thung thăng tản bộ trên phố bên đôi giày ưa chuộng. Bỗng từ đâu! Một cơn mưa tự nhiên buông xuống, khiến “con cưng” vốn được bạn “nâng như trứng, hứng như hoa” bị vấy phải kha khá vết bẩn khó chịu. Khó tẩy rửa, vệ sinh một cách xoá bỏ, vừa tác động tới độ bền về lâu về dài.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh!

Trải qua quá trình Tìm hiểu, phân phối và thí nghiệm. Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng đã có thể tự tin giới thiệu đến các bạn một phương pháp tối ưu. Một lớp giáp vô hình giúp những đôi giày của các bạn trở thành “bất khả xâm phạm” trước bất cứ tác nhân gây bẩn nào. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi Tìm hiểu thật tận tường về Fandy Nano – Sản phẩm gạnh Nano chống thấm nước Việc trước tiên cộp mác Fandy!

nano fandy

Nano Fandy

1 vài thông tin cơ bản về bình gạnh chống nước Fandy

Về sản phẩm, xẹp chống thấm nước Fandy Nano là sản phẩm vệ sinh & bảo vệ cho giày thể thao Trước tiên được cửa hàng bán giày thể thao đà nẵng Fandy nghiên cứu, cũng như độc quyền sản xuất theo dây chuyền khép kín. đảm bảo khả năng chống thấm nước bền lâu chỉ mất khoảng dài. đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn về thành phần trong sản phẩm, nói tới như: ko tác động đến chất liệu, ko loang màu hay có mùi khó chịu, ko chứa chất gây ung thư và tuyệt đối an toàn cho da.

Về kiểu dáng bên ngoài, sản phẩm dùng chất liệu Inox vững chắc, bề ngoài vỏ mang đậm tính “Signature” với logo Fandy được đặt chính giữa. bên cạnh những Slogan về nhãn hàng và sản phẩm gồm “Make Your Way” / “The Ultimate Rain & Stain Resistant Barrier”. Cách phối màu gồm chỉ hai sắc Đen – Vàng, dù thuần tuý nhưng lại mang lại sản phẩm vẻ ngoài chẳng thể ấn tượng hơn.

Về công dụng, ngoài khả năng chống thấm tuyệt đối, sản phẩm còn giúp giày khắc phục bụi bẩn xúc tiếp vào lớp chất liệu (Đã qua thử nghiệm). Bình kẹ dùng được nhiều lần cho nhiều loại giày không giống nhau. hiệu quả sử dụng có thể kéo dài tới 1 tháng ví như ko gặp phải mưa lớn trực tiếp.

Hướng dẫn dùng bình ké Fandy Nano đúng cách

Để sử dụng Fandy Nano đúng cách, chúng ta nên thực hiện theo những bước sau đây:

Vệ sinh giày sạch sẽ trước lúc dùng ghẹ Fandy Nano

Hãy chắc chắn rằng, đôi giày của các bạn đã hoàn toàn sạch sẽ và khô ráo trước khi tiến hành xẹp lớp Nano không thấm nước. khắc phục việc giặt giày bằng máy hoặc phơi dưới ánh nắng trực tiếp để tránh tác động đến chất liệu của giày.

thực hiện gạnh lớp Trước tiên trong khoảng Fandy Nano

Sau lúc giày đã sạch và hoàn toàn khô ráo. Ban đầu, hãy phủ xung quanh giày bằng một lớp xẹp Fandy Nano, để khô khi không trong 20 – 40 phút. Trước lúc kẹ nhớ lắc đều bình lên bạn nhé!

ghẹ lớp Tiếp đến cho giày với bình ké nano chống nước từ Fandy

Tiếp đến là lớp ké thứ 2, các bạn cần ghẹ nhiều hơn, có thể để giày hơi ướt một tí, rồi phơi khô càng lâu càng tốt. tương tự, đôi giày của bạn đã chính thức “bất tử” nhờ lớp giáp nano vô hình của Fandy bảo kê rồi đấy!

nano fandy

Nano Fandy

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các thông báo chi tiết, mẫu mã, hướng dẫn sử dụng…của bình xẹp Fandy Nano. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sỉ giày thể thao đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp nFandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục