Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bình nước Upstyle Purple

Thông tin mua bán
Mã tin
V316660
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2019
Hết hạn
15/11/2020
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bình nước Upstyle Purple – Với thời tiết nắng nóng hiện nay, việc thiết bị một bình nước bên mình là rất quan yếu. Ngoài việc giải khát mọi lúc mọi nơi, bình nước tiện lợi còn đồng hành bên bạn sau các giờ luyện tập, chơi thể thao với cường độ cao. Hiện nay phổ thông thương hiệu tên tuổi lớn như Adidas, Nike, Under Armour,.. Cũng đã phát triển dòng sản phẩm này dưới rộng rãi mẫu mã khác nhau.

Bình nước Upstyle Purple mà Fandy giày sneaker nữ đà nẵng gần sửa giới thiệu dưới đây hiển nhiên chẳng hề ngoại lệ.

thiết kế tân tiến và thuận tiện cho người dùng

mẫu mã và chất liệu của bình nước cao cấp Upstyle Purple

Bình nước Upstyle Purple có bề ngoài dạng trụ tròn, cầm nắm thả phanh. Phần nắp tròn dễ đóng mở, được nhất thiết bằng phần dây cao su kiên cố. Bình có nhiều loại kích cỡ tương ứng với các mức dung lượng khác nhau tùy chọn.

Về chất liệu, thân bình được làm bằng nhựa cứng bọc silicon, cho khả năng giữ nhiệt, giữ lạnh lên tới 24h. các bạn có thể thoải mái mang theo cả ngày mà ko lo nhiệt độ của nước trong bình thay đổi. phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau như giải khát, tập thể thao, chạy bộ. bạn có thể tự pha chế các món uống Detox, Pre-workout trực tiếp trong bình rồi mang vào phòng tập. Nắp bình bằng nhựa cứng chắc chắc, được cố định bằng một quai cao su kiên cố, hạn chế trường hợp “thất lạc” vô cớ.

Về màu sắc, sản phẩm có màu Xanh Nany đầy nam tính. hẳn nhiên sẽ là món phụ kiện hữu hiệu cho những chàng thả sức bung sức lúc chạy bộ, tập gym.

điểm đặc sắc của bình giữ nhiệt Upstyle Purple tumbler

Là sản phẩm cao cấp nên trải nghiệm cầm nắm chắc chắn, khả năng giữ nhiệt lâu chính là điểm nổi bật mà các bạn chẳng thể bỏ qua khi sở hữu sản phẩm này.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các thông tin chi tiết, thiết kế, hướng dẫn sử dụng…của bình giặt khô giày Sneaker. nếu đang tậu sắm giày thể thao nữ đà nẵng, giày nam, shop giày đẹp ở đà nẵng luôn có các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho các bạn.

ngoại hình màu xanh Navy đầy nam tính

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nữ đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục