Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bộ A Bathing APE ABC Camo

Thông tin mua bán
Mã tin
V337893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2020
Hết hạn
15/01/2021
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ A Bathing APE ABC Camo – cá tính luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động bạn tham dự đều “hợp rơ” cộng các cách phối đồ, các items nhất định. Song, đều hướng đến sự tha hồ trong trải nghiệm, để các bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần nhiều thời kì hằng ngày.

đương nhiên, bộ A Bathing APE ABC Camo mà Fandy giày sneaker nam đà nẵng gần sửa giới thiệu tiếp đây cũng không phải ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ trong khoảng nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là set đồ bạn tìm kiếm bấy lâu nay thì sao?

bo a bathing ape abc camo

Bộ A Bathing APE ABC Camo

kiểu dáng và chất liệu của bộ A Bathing APE Camo

Về chất liệu, là một set đồ để mặc hằng ngày, đi chơi, xuống thị trấn. Bape đã dành đầu tiên chọn chất liệu 100% Cotton mát lạnh, co dãn tốt thay vì chất nỉ thun dày dặn thường thấy. bảo đảm cho một trải nghiệm thoả thích xuyên suốt thời kì dài.

Về thiết kế, Bape tiếp tục trung thành cùng thứ họa tiết Camo đặc biệt. Không những thế, kết hợp cùng các click nhá logo hình ảnh thương hiệu trên cả áo và quần. Form áo không ủ ấp vào cơ thể, cũng ko quá rộng nên bạn sẽ không hề thấy chút vướng víu nào.

Bộ A Bathing APE ABC Camo hiện đang sẵn có tại Fandy với 3 phối màu tùy chọn. hầu hết đều là những gam màu cơ bản, rất đỗi vượt trội như Green – Blue – Red.

1 vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

✔ biểu thị cơ bản: Set thun A Bathing APE Camo, form áo suông theo thân thể. Hình ảnh “Cá mập” cùng dải zip chính giữa, to bản được in lên mặt trước áo. Hình ảnh “Cá mập” nhỏ hơn ở hông quần. họa tiết Camo màu Xanh dương độc lạ phủ kín trên đầy đủ sản phẩm.

✔ Chất vải: 100% Cotton

✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

✔ Sản phẩm xịn, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm thu hút trên set Bape ABC Camo Blue

Bộ A Bathing APE ABC Camo là một phát hành tương đối táo bạo trong khoảng thiết kế lẫn cách phối màu. Sở hữu mọi điểm thu hút nổi bật đại diện cho BAPE – logo “Cá mập”, họa tiết Camo. Nên hẳn nhiên, một tín đồ của BAPE sẽ khó lòng mà bỏ qua outfit cực chất này.

nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phong cách hằng ngày?

bạn muốn một set đồ thật cool để đi hẹn hò cộng người ấy?

Hãy lép ngay Bape Đà Nẵng – Fandy để trải nghiệm ngay set Bape ABC Camo!

kỹ thuật tích hợp trong set A Bathing APE ABC Camo

phương pháp co dãn đa chiều cởi mở – sử dụng chất vải 100% Cotton. Đem vào sản phẩm khả năng thoáng khí, co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thoải mái khi mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, thiết kế, chất liệu và những điểm nhấn, công nghệ,…của bộ A Bathing APE ABC Camo. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, fandy store luôn có những chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho bạn.

Hoặc giả dụ là một giáo đồ của BAPE và các món y phục đậm chất tuyến đường phường, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm thật phổ quát Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

bo a bathing ape abc camo

Bộ A Bathing APE ABC Camo

Hãy ké Fandy để chọn tậu giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop sneaker đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ thông tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục