Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Boni Smok là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V355700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LuxuryDecor
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang kiếm tìm sản phẩm hỗ trợ việc cai thuốc lá hiệu quả và an toàn? Vậy cùng tham khảo về nước súc miệng Boni Smok trong bài viết này nhé.
Boni Smok là gì?
Boni Smok là gì?Vẫn biết hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe thế nhưng để cai được là câu chuyện cạnh tranh. Mọi người luôn kiếm tìm sản phẩm có thể giúp chữa được cảm giác thèm hút mà an toàn? giả dụ bạn muốn biết thông tin sản phẩm như vậy thì cùng Đánh giá về Boni Smok trong bài viết bên dưới nhé.

Tác hại của thuốc lá

Bạn có biết thuốc tà tà tác nhân gây nên phổ biến căn bệnh nguy hiểm cho người dùng như ung thư phổi, hen, khó thở, ung thư truất phế quản, tai biến,...Do đấy, việc hút thuốc là không có lợi cần phải sớm tránh rồi loại trừ ngay. Thế nhưng một khi đã dùng thì thực thụ khó cai thuốc lá.

[​IMG]

Nước súc miệng Boni Smok

Thành phần bên trong thuốc lá có cất chất nicotine gây nghiện, luôn tạo cảm giác thèm được hút. thành ra, các chuyên gia đã dành phổ quát năm nghiên cứu ra sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả có tên gọi là Boni Smok. Sản phẩm này có duyên cớ tại Việt Nam, được cung cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.

Đôi nét về đơn vị cung cấp Botania

công ty cung ứng sản phẩm Botania, cơ sở khiến cho việc và cung cấp tại Việt Nam. Thành phần chiết xuất sản phẩm hoàn toàn trong khoảng thảo dược bỗng dưng không độc hại cho cơ thể quý khách. Chất lượng được kiểm định qua phổ thông bước trước lúc đưa ra thị phần phổ thông.

Sau khi ra mắt sản phẩm thì nhanh chóng được người dùng đón chờ, thí điểm và Tìm hiểu tốt sau khi dùng. Bạn sử dụng nước uống này có thể hỗ trợ cai thuốc lá chỉ cần khoảng ngăn và an toàn cho sức khỏe.

Boni-Smok là gì?

Vào năm 2014, Boni-Smok đã vinh hạnh được trao tặng cúp vàng và chứng nhận "sản phẩm vàng vì sức khỏe cùng đồng", Đây là sự khẳng định chất lượng và uy tín mà sản phẩm Boni-Smok đã mang đến trong suốt hơn 10 năm đi cùng. Boni-Smok giúp phổ biến người nghiện thuốc lá từ bỏ làn khói trắng mà không gây hại đến sức khỏe các bạn. Sản phẩm được giới chuyên môn Phân tích cao, được rộng rãi bệnh nhân lựa chọn và tin dùng.

Năm 2017, thông qua kiểm nghiệm tại bệnh viện y khoa cổ truyền TW do những thầy thuốc tại bệnh viện tiến hành, Boni-Smok được kiểm chứng hiệu quả hỗ trợ bỏ thuốc lá lên đến 72,7%, là Con số cao nhất trong khoảng trước cho đến nay. Boni-Smok là phương pháp tương trợ bỏ thuốc lá an toàn, tiến đến chỉ tiêu "Vì 1 phường hội không khói thuốc".



Boni Smok 250ml được chiết xuất dạng nước, đóng chai hàm lượng 250ml. Sản phẩm được cấp giấy phép lưu hành trên thị phần số 367/12/CBMP- HN, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm. Giá thị phần Boni Smok dao động từ 249,000 - 299,000 VNĐ.

[​IMG]

Boni-Smok - "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Nước súc mồm Boni Smok review
Với ưu điểm là sản phẩm được sản xuất trong nước cùng những thành phần thảo dược bỗng dưng, Boni Smok được Tìm hiểu là có mức giá khá phải chăng so với những sản phẩm nước súc miệng có công dụng tương tự trên thị phần. Và theo dò la nhanh tại những tổ chức phân phối Boni Smok hiện nay có thấy, sản phẩm đang được phân phối với hai loại chính là 150ml với mức giá dao động từ 170.000- 200.000 VNĐ và 250ml với mức giá dao động trong khoảng 200.000-250.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng cụ thể của từng công ty cung cấp).

[​IMG]

Boni Smok đang được trên Dailyvita.vn với giá khuyến mãi giảm 14% cho sản phẩm

Công dụng của Boni Smok
tương trợ cải thiện mùi tương đối thở: Hút thuốc lá lâu sẽ làm cho tương đối thở có mùi khó chịu rất đặc biệt. Boni-Smok giúp cải thiện mùi tương đối thở của người hút thuốc lá lâu ngày, đồng thời tương trợ giúp giảm mùi hôi do thuốc hay do nóng gan gây ra.

hỗ trợ làm cho sạch khoang miệng: Sản phẩm Boni-Smok tương trợ làm cho sạch khoang mồm, làm cho sạch đờm trong cổ họng giúp họng thông thoáng, sảng khoái. Sản phẩm cũng giúp phòng ngừa viêm lợi, đau nhức răng lợi, ngừa sâu răng.



hỗ trợ làm giảm cảm giác thèm hút thuốc: Thành phần trong nước súc mồm Boni-Smok hài hòa cùng nicotin có trong thuốc lá tạo ra vị khác lạ. Bạn sẽ có cảm giác hơi ngái ngái, đắng ở cổ họng và mùi rất khó chịu, càng hút càng cảm nhận rõ rệt, khiến cho thay đổi vị khói thuốc.

Bệnh nhân sẽ thấy thuốc lá không còn thơm và vị ngon như trước nữa, mất đi cảm giác thèm thuốc, dần dần chán khói thuốc và thời kì dài sẽ khiến cho giảm tần suất hút thuốc lá cho tới khi cai được hẳn.

tương trợ người dùng trong khoảng bỏ hút thuốc lá sớm: Boni-Smok giảm cảm giác thèm hút thuốc và khiến quý khách ngưng hút từ trong khoảng, không cấp tốc nên rất an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm mang đến hiệu quả tốt trong hỗ trợ cai nghiện thuốc lá.

đặc thù, tỷ lệ cai thuốc thành công là hơi cao, hiệu quả ngay cả với các người nghiện thuốc lá lâu năm. Tùy mức độ nặng nhẹ mà bệnh nhân có thể cai thuốc lá trong vòng từ 3-7 ngày.

Thành phần sản phẩm

  • Tinh chất kim ngân hoa: 5g
  • Tinh chất ý trung nhân công anh: 5g
  • Tinh chất cúc hoa: 5g
  • Tinh dầu quế: 0.5g
  • Acid citric: 1g
  • Natri sunfat: 0,15g
  • Nước cất: 150ml

Thành phần của Boni-Smok gồm các loại tinh chất kim ngân, hoa người yêu công anh, cúc, quế... cộng những thành phần khác ở trên có tác dụng rất khả quan trong việc giúp người mua ngưng thuốc lá trong khoảng từ. Boni Smok khác với những sản phẩm bắt các bạn ngưng thuốc lập tức. Sản phẩm sẽ khiến cho bạn chán thuốc dần, không cảm nhận được sự kích thích thuốc lá đem đến nữa cho tới khi việc hút thuốc giảm dần và ngưng hẳn.

Thành phần Boni Smoking không cho chất phụ gia, hóa chất độc hại, không có hương vị, phẩm màu. Không có chất dẫn xuất, không cho thêm men, an toàn cho sức khỏe các bạn.

[​IMG]

Thành phần Boni Smok hoàn toàn từ thảo dược bỗng dưng

Đối tượng sử dụng Boni Smok

  • những người muốn cai thuốc lá, nghiện hút thuốc nặng
  • các người hút thuốc và bị hậu quả trầm trọng về sức khỏe như viêm phổi, viêm truất phế quản, tai mũi họng,... Cần phải cai thuốc lá càng sớm càng tốt

[​IMG]

Boni-Smok dành cho người hút thuốc lá

bí quyết tiêu dùng Boni Smok
Ngày súc miệng nước Boni Smok 2-3 lần, mỗi lần với 10-20ml trước khi bạn muốn hút thuốc. thời kì súc miệng khoảng 30 giây rồi ngậm trong miệng cho tới một phút rồi nhổ nước ra ngoài, không được uống nước này. Kiên trì súc miệng trong một thời kì dài để bạn cảm nhận sự thay đổi của vị giác và mong muốn hút thuốc có thuyên giảm hay không.

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thông thoáng, nhiệt độ không quá cao, hạn chế ánh nắng gắt trực tiếp trong khoảng mặt trời. Giữ sản phẩm cách xa tầm tay của con nhỏ.

Boni Smok có hiệu quả không?
Anh Lương Hữu quang quẻ, 32 tuổi, Hà Nội: Tôi hút thuốc lá được 8 năm nay và ngày càng hút đa dạng hơn như một thói quen xấu khó bỏ. Vẫn biết hút thuốc có hại, vừa khó thở, mồm hôi, suy giảm chức năng phổi và cơ thể gầy yếu nhưng khó cai quá. tính từ lúc vợ mua nước súc miệng Boni Smok về sử dụng được 2 tuần thấy giảm cảm giác thèm hút đáng nhắc.

Anh Trần Văn Lương, 41 tuổi, Thanh Hóa: Tôi bị chứng viêm họng, khó thở thường xuyên nhưng vẫn không bỏ được thuốc lá. Ngày nào cũng phải hút một bao thuốc mới chịu, cảm giác thèm hút khiến cho tôi bứt rứt khó chịu. kể từ tiêu dùng Boni Smok đến nay đã hơn 1 tháng thấy đỡ thèm thuốc lá, cơ thể khỏe khoắn hơn.



Chắc chỉ mất khoảng đến tôi sẽ sử dụng sản phẩm này thường xuyên để giúp tôi đảm bảo sức khỏe, tránh hậu quả nặng vật nài. Tôi có khuyên anh em cộng mua tiêu dùng để cảm nhận được hưởng ích của nước cai thuốc lá này.

Boni Smok có giá bao nhiêu?
liên hệ phân phối Boni Smok xịn

Để đạt được hiệu quả hỗ trợ cai thuốc như mong muốn, hãy lựa chọn cho mình 1 địa điểm uy tín, với sản phẩm căn do rõ ràng. đầy đủ sản phẩm cần là hàng chính hãng có tem mác rõ ràng, nhập trực tiếp trong khoảng nhà cung cấp. Chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, không gây kích ứng cho cơ thể.

[​IMG]

Sản phẩm Boni Smok chính hãng

Trên đây là review chi tiết về sản phẩm nước súc miệng Boni Smok tới trong khoảng Khỏe Là Hạnh Phúc. Hi vẳng rằng sau bài viết này chị em đã có được các thông báo bổ ích.

mua hàng tại đây: nước súc mồm Boni Smok

Nguồn: https://khoelahanhphuc.vn/review-nuoc-suc-mieng-boni-smok-ho-tro-cai-thuoc-la

Tin đăng cùng chuyên mục