Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách bảo quản giày lười nam da bò luôn đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V255477
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2019
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tuấn trần
Điện thoại
0398602931
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Cách bảo quản giày lười nam da bò luôn đẹp

Với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta, những sản phẩm từ da thật như giày mọi nam da bò thường bị dơ, ẩm mốc, hôi,… làm mất đi giá trị đôi giày yêu quý của bạn

Cách bảo quản giày lười nam da bò luôn đẹp và sang trọng

Với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta, những sản phẩm từ da thật như giày mọi nam da bò thường bị dơ, ẩm mốc, hôi,… làm mất đi giá trị đôi giày yêu quý của bạn. bài viết này sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề trên rất đơn giản với những vật dụng sẵn có từ trong gia đình của mình.

1. Cất giữ giày đúng cách

Khi bạn về nhà, sẽ ra sao nếu bạn quăng đôi của mình vào một xó xỉnh nào đó, mặc kệ cho những đôi khác có thể va chạm đè lên nó. Lâu ngày đôi giày của bạn sẽ mau xuống cấp vì những va chạm và vết dơ từ môi trường quanh nó.

 

 

2. Đánh bóng giày đơn giản và hiệu quả

Giày mang một thời gian cần phải được đánh bóng để giữ giày luôn được mới và tôn lên vẻ sang trọng của bạn. Sau đây là 3 thứ mà bạn có thể làm cho luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Vỏ chuối: ít ai biết trong vỏ chuối có một loại chất rất đặc biệt là danning, sử dụng nó giúp ta tẩy mọi vết bẩn rất hiệu quả. Ngoài ra nó rất an toàn, không gây mòn da giày của bạn.

Sữa tươi: rất dễ mua đúng không nào? Chỉ cần một lượng nhỏ được thấm với vải, chà lên đôi giày mọi nam da thật của bạn sẽ giúp cho da giữ độ mềm, không bị rạn nứt.

Mỡ lợn: cũng có tác dụng tốt trong việc làm cho da giày không tiếp xúc với không khí giúp da không bị mất độ ẩm, nứt da.

 

Lưu ý: Nhớ dùng vải lau lại cho sạch sẽ sau khi dùng các chất liệu trên.

 

3. Cách khử mùi hôi khó chịu

Với một số bạn có mồ hôi chân mà mang giày da cả ngày thì lo lắng lắm đây! Đôi giày sẽ rất hôi cho nên bạn phải thường xuyên dùng túi viên chống ẩm bỏ vào đôi giày lúc không dùng đến. Phấn rôm em bé cũng có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi và hút ẩm. Ngoài ra, dùng lót giày cũng là một lựa chọn tiện lợi cho các bạn nam sử dụng giày mọi da bò. sẽ ra sao nếu bạn quăng đôi của mình vào một xó xỉnh nào đó, mặc kệ cho những đôi khác có thể va chạm đè lên nó. Lâu ngày đôi giày của bạn sẽ mau xuống cấp vì những va chạm và vết dơ từ môi trường quanh nó.

 

4. Hạn chế đi mưa

Nếu bị ướt như chuột lột, da bò thật rất dể bị ngấm nước, nhăn nhúm, co lại hoặc có vết loang làm mất giá trị đôi giày của bạn. Vì thế hãy hạn chế đi mưa nhé! Tuy nhiên nếu đã lỡ ướt rồi thì hãy làm theo các cách sau:

 

Rút miếng lót giày ra, hong cho nó khô.

Dùng miếng vải thấm nước lau sạch vết bẩn sau đó dùng vải khô lau lại toàn diện một lần nữa.

Nhồi giấy báo chặt vào đôi giày của bạn 2-3 lần/ ngày để nó hút ẩm.

Lưu ý: không được phơi nắng vì da bò thật nên sẽ bị co lại.  

 

Giày da thường

- Dùng sữa tươi để lau giúp làm cho giày và các đồ da khác không bị nứt.

- Dùng tất (vớ) chân cũ thấm vào xi để đánh giày thay cho bàn chải đánh xi sẽ giúp da giày sáng bóng cũng như không trầy xước.

- Giày da trắng dễ bị bẩn? Hãy dùng giấm lau qua trước, sau đó dùng khăn vải khô lau sạch rồi mới đánh xi trắng. Như thế sẽ hiệu quả hơn khi đánh xi trực tiếp.

 

- Giày da đen đi một thời gian màu sẽ phai dần, thậm chí bị nứt. Hãy dùng mực tàu nhúng vào một ít lòng trắng trứng rồi đánh lên bề mặt da nhiều lần. Sau đó đem giày ra phơi chỗ khô thoáng và đánh xi lên.

- Phơi giày ở chỗ thoáng rồi đánh xi. Hãy xem sự khác biệt giữa 2 chiếc giày.

- Muốn giày da luôn có độ sáng bóng, độ bền lâu thì nên bôi lên giày một lớp mỏng dầu thực vật để giúp lớp da không nhăn với bị khô. Ngoài ra bạn nên cho một ít giấy vụn vo lại vào trong giày để luôn giữ được dáng giày ban đầu.

 

- Đối với giày da mới mua về sẽ hay bị cứng làm bạn bị đau phần gót chân. Hãy dùng một miếng mút thấm chút nước rồi thấm lên bề mặt da, giày sẽ mềm hơn. Lưu ý không nên thường xuyên làm điều này, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da.

- Còn với giày da dùng lâu ngày sẽ bị cứng, hãy sử dụng một nửa củ khoai tây chà lên bề mặt hoặc phết lên giày một ít sữa tươi pha với nước chanh tươi. Sau cùng là đánh xi lại giày, phần da cứng sẽ mềm hơn. Để giúp phần da không bị cứng hãy dùng 1/2 củ khoai tây chà lên bề mặt.

 
Tin đăng cùng chuyên mục