Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Các cách giúp bạn giữ giày da lộn luôn sạch mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V159970
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

không chỉ ấn tượng bởi vẻ thời trang, sành điệu và không bao giờ lỗi mốt, đôi giày da lộn còn ghi điểm bởi sự thả sức, và hết sức êm ái cho đôi chân. Chính vì thế mà giày lười nam đẹp luôn là một item được những tín đồ bắt mắt ưu chuộng và săn lùng phổ thông nhất. Hoàn hảo là thế nhưng da lộn lại là một chất liệu xếp vào loại cực kỳ “khó chiều”. Bởi chúng rất nhanh bám bụi và khó khiến sạch. 1 Vết bẩn nhỏ thôi cũng đủ làm đôi giày da lộn của bạn phát triển thành cũ kỹ và “loang lổ” rồi.

Nhưng bạn tin không, chỉ bằng một bàn chải nhỏ, hay thậm chí 1 cục gôm bút chì cũng có thể giúp bạn làm sạch hoàn toàn mọi bụi bẩn trên đôi da lộn của mình đó. Thỉnh thoảng chỉ là những trang bị thường ngày hay mang cách rất thuần tuý lại đem đến các hiệu quả bất ngờ. Cộng khám phá nhé!

Chuẩn bị:

một cục tẩy (tẩy học sinh)
một cây giũa móng tay
2 bàn chải chuyên tiêu dùng đánh giày.

Bạn sẽ thấy làm cho mới đôi giày da lộn ko có gì khó khăn nữa sau lúc xem Clip:

1. Sử dụng gôm tẩy bút chì

Mới nghe qua thì có vẻ như chẳng can hệ tới nhau nhưng gôm tẩy bút chì - trang bị khôn cùng nhỏ bé lại rất hữu dụng trong việc khiến sạch đôi da lộn “khó chiều” của bạn. Mang những vết bẩn cứng đầu như: vết bùn đất đã khô, bụi bẩn… bạn chỉ cần dùng gôm tẩy nhẹ nhõm, vết bẩn sẽ theo chậm tiến độ mà bong ra hết. Đôi giày bạn lại trở lại hiện trạng sạch đẹp như xưa.

2. Công cụ dũa móng

Ngoài công dụng chính là khiến đẹp và coi ngó móng, dụng cụ dũa móng còn có thể giúp bạn dòng bỏ mọi vết bẩn tích trữ trên đôi giày da lộn. Bí quyết làm cho sạch cũng giống như gôm tẩy bút chì, nhưng dũa móng công năng mạnh hơn bởi nó có tác dụng cả với những vết bẩn to đã bám trụ lâu ngày. Dùng dũa móng chà sát nhẹ nhàng lên những mảng bám cho đến lúc bùn đất biến thành bụi rồi phủi nhẹ là mọi bịu bẩn sẽ biến đi hết

3. Bàn chải đánh răng/ bàn chải giày chuyên dụng

một đôi giày da lộn không chỉ nhanh bị bẩn và còn dễ dàng bị cũ đi giả dụ bạn dùng thường xuyên. 1 Cái bàn chải sẽ giúp bạn làm cho mới lại đôi giày thân thương của mình. Bằng cách thức chải nhẹ nhõm có bàn chải, bạn đang đánh bay đi bụi bẩn từ bề mặt của giày da nam cao cấp. Và quan yếu hơn cả là chải cộng 1 hướng (để giữ các “sợi” nhỏ li ti). Nếu bạn khiến cho chính xác (với đường chải nhẹ và ngắn), bạn sẽ thấy xuất hiện trở lại màu sắc ban đầu của đôi giày.

4. Nước ấm

các dụng cụ nêu trên chỉ sở hữu tác dụng có vết bùn khô, còn nếu là các vết ố đen làm đôi giày bạn phát triển thành loang lổ thì thế nào? Vấn đề sẽ được khắc phục hết sức đơn thuần bởi bạn chỉ cần sử dụng nước ấm là đủ. Ngâm 1 chiếc khăn mềm vào nước ấm, sau chậm tiến độ lau toàn bộ đôi giày. Màu sắc da sẽ trở thành tối sa sầm và sạm đi, nhưng ngừng thi côngĐây chỉ là trợ thì. Lúc giày khô, màu sắc sẽ được khôi phục cùng lúc các vết ố sẽ biến mất hoàn toàn.

5. Tiêu dùng giấm

sở hữu các vết dầu mỡ hay vết ố cứng đầu hơn thì sử dụng nước ấm thôi là chưa đủ. Khi ngừng thi côngĐây bạn hãy dùng giấm để khiến cho sạch. Trong giấm với đựng lượng axit vừa đủ để có thể trung hòa các vết dầu mỡ trên giày. Nhúng 1 miếng vải vào giấm và nhẹ nhõm đặt trên vết bẩn cho ẩm và bở ra. Sau chậm tiến độ sử dụng vải khô lau sạch lại.

Tham khảo >>https://xoanshop.com/giay-cuoi-nam/

Kết quả hình ảnh cho giày nam hàn quốc

Tin đăng cùng chuyên mục