Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Các họa tiết áo sơ mi nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V297697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2019
Hết hạn
16/09/2020
Xem :
548
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
0961829117
Địa chỉ
thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Những họa tiết được khách hàng yêu thích lựa chọn trong thời gian gần đây chính là áo sơ mi nam họa tiết kẻ , họa tiết ca rô, hay những họa tiết thêu lạ mắt , bận đang phân không biết là họa tiết của áo sơ mi nam nào đang thịnh hành và được nhiều bạn trẻ lựa chọn ? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Việt Tiến để chúng ta cùng nhau tìm hiểu xu hướng họa tiết áo sơ mi nam 2019 nhé. 

Họa tiết kẻ vân chìm 

Họa tiết kẻ vân chìm hay còn gọi là họa tiết kẻ xước, mang đến cho nam giới sự phá cách trong cách mặc áo sơ mi của mình . Nếu bạn là 1 người đàn ông thích sự tinh tế thì áo sơ mi họa tiết kẻ vân chìm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nam giới khi đi làm ở môi trường công sở tạo sự cuốn hút trong mọi ánh nhìn. 

họa tiết kẻ ca rô

 Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của nhiều quý ông , và luôn đứng đầu trong danh sách lựa chọn của nam giới .Áo sơ mi nam với họa tiết kẻ ca rô đơn giản nhưng vẫn toát lên sự đơn giản , tinh tế , mà vẫn thanh lịch . 

Họa tiết kẻ sọc

 Họa tiết kẻ sọc là họa tiết đang khuấy đảo khuynh hướng thời  trang năm 2019 hiện nay . không chỉ mang đến cho nam giới vẻ đẹp của sự khỏe khoắn , nam tính mà còn là trang phục ăn gian chiều cao hoàn hảo nhất cho những bạn nam có chiều cao khiêm tốn . Áo sơ mi nam với họa tiết kẻ sọc là sự lựa chọn mà bạn có thể phối hợp với nhiều trang phục quần khác nhau, 

Với những nam giới thích sự đơn giản và tinh  tế trong trang phục, bạn nên tìm ngay đến những chất liệu vải tốt , kiểu dáng bạn hãy đến ngay với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ cho bạn nhé.

>>> Tham khảo ngay tại link dưới : https://www.dailyviettien.com.vn/collections/ao-so-mi-viet-tien-dai-tay

Tin đăng cùng chuyên mục