Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách Đội Mũ Lưỡi Trai Đẹp Cho Nam Trong Tích Tắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V207981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nam thật ra ko khó như các bạn nghĩ. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp với gương mặt cũng như kiểu tóc của mình thì chiếc mũ lưỡi trai sẽ phát huy tác dụng tối đa của nó.

 

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nam theo gương mặt

  • Mặt vuông: các anh gương mặt vuông rất phù hợp để đội mũ lưỡi trai, các nét khía cạnh của khuôn mặt sẽ được tôn lên đáng nhắc. Bạn có thể nhận thấy điều này qua các nhân vật trong các bộ phim hành động trên màn ảnh.

  • Mặt tròn: giả dụ các bạn có một khuôn mặt tròn khá bầu bĩnh thì mũ lưỡi trai cổ điển có lẽ ko phải là một lựa chọn tốt. Thay vào đấy, các bạn có thể thử một chiếc snapback phá cách.

  • Mặt trái xoan: khuôn mặt trái xoan được xem là khuôn mặt lý tưởng, có thể phù hợp để đội phần lớn các loại mũ. Vì thế, nếu các bạn có mặt trái xoan thì cứ tự tin diện mũ lưỡi trai ra tuyến phố nhé.

 

Cách đội mũ lưỡi trai đẹp cho nam theo kiểu tóc

nếu bạn đang có dự định ra đường với một chiếc mũ lưỡi trai thì hãy chắc rằng mái tóc của mình đã được tỉa gọn ghẽ. Mũ lưỡi trai thích hợp hơn với các mái tóc ngắn, được hớt cao lên. Lúc đội vào các anh sẽ năng động và phong cách hơn rất nhiều. Ví như các bạn đang nuôi tóc dài thì lời khuyên cho bạn là hãy cột đuôi gà, trông các bạn sẽ gọn ghẽ hơn mà còn có chất nghệ sỹ nữa.

 

Ngoài cách đội mũ lưỡi trai thường ngày thì bạn có thể phá cách với kiểu đội ngược hay đội lệch sang 1 bên. Đây là cá tính say mê của không ít bạn trẻ hiện nay. Không những thế, nếu bạn là người trầm tính và thích cá tính hững hờ thì kiểu truyền thống sẽ là phương án tốt nhất.

Capcong là hai sản phẩm chẳng thể thiếu trong việc kết hợp những bộ “outfit” làm cho bộ “outfit” của chúng ta trở thành đặc thù và có điểm đặc sắc. Snapback – capcong phù hợp mọi Gout thời trang, và thích ứng tuyệt vời trong mọi loại thời tiết dù nắng hot hay chuyển lạnh. Nắm bắt được các ưu điểm ưu việt đấy, hệ thống cửa FANDY STORE Sneakers & Sport Clothes cũng đã liên tiếp cập nhật loạt Items Snapback – Capcong với kiểu dáng tiên tiến, năng động cũng như hết sức bắt Trend. Với Snapback Nike lần này được ngoại hình phần lưỡi và phần trước mũ dùng tông màu xanh rêu, phần còn lại lúc bạn nhìn sơ qua thì chắc sẽ nghĩ đấy đơn thuần là một màu xanh, nhưng thật sự phần còn lại của mũ được Nike tinh tế dùng những họa tiết họa tiết cộng màu tạo nên sự đặc trưng của chiếc snapback này.

Với Snapback Nike bạn có thể mang nó đi bất kì nơi nào bạn muốn: Đi gym, đi dạo, đi làm, đi học… Vì nó là một sản phẩm khôn cùng thời trang và có được cho các bạn cảm giác thoả thích, giữ cho tóc bạn ko bị rối!

Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao, shop giày thể thao nam ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục