Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách chọn áo game tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V243298
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
08/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn cần một mẫu đồng phục vừa có chất lượng tốt nhưng cũng vừa có thiết kế độc đáo, cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp nhưng chưa biết xưởng may nào phù hợp với nhu cầu của mình. Xưởng may áo game giá rẻ Quang Minh sẽ cùng bạn tìm hiểu tầm quan trọng của việc bạn nên chọn những xưởng áo thun chất lượng cho đồng phục của mình.

1.Tại sao phải tránh những xưởng may áo game kém uy tín

Với thời tiết nóng bức tại TP HCM thì các công ty, hội nhóm,.. thường sẽ chọn chất liệu thun cotton co giãn và thấm hút tốt để làm đồng phục. Nhưng giữa rất nhiều các xưởng nhận đặt may áo thun trên thị trường thì tìm ra một xưởng uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý không phải là điều dễ dàng.

Khi chọn nhầm một xưởng may áo game thiếu uy tín và chất lượng kém thì sẽ để lại rất nhiều hậu quả như:

  • Ảnh hưởng đến hình ảnh công ty: Hình ảnh của công ty sẽ được thể hiện nhiều qua bộ đồng phục, vì vậy một chiếc áo thun đồng phục có thiết kế hoặc chất lượng thấp sẽ kéo theo đánh giá của khách hàng về công ty đi xuống. Đừng để những sơ suất nhỏ khiến hình ảnh của công ty bị đánh giá thấp.
  • Gây khó chịu cho người mặc: Một chiếc áo thun sản xuất kém chất lượng thì khả năng thấm hút và thoát mồ hôi cho người mặc kém. Như vậy người mặc sẽ cảm thấy nóng bứt và khó chịu khi làm việc hoặc hoạt động trong thời gian dài.
  • Làm mất đi tính thẩm mỹ tập thể: Không những chất lượng mà màu sắc hay hình dáng của áo thun cũng sẽ không thỏa mãn nhu cầu của bạn nếu bạn chọn phải một xưởng áo thun kém chất lượng.Xưởng có kỹ thuật in màu kém sẽ cho ra màu mà không đúng hoặc chất lượng của áo không tốt ,..sẽ làm ảnh hưởng đến nhu cầu về thẩm mỹ của tập thể.
Tin đăng cùng chuyên mục