Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách chọn sandal nam thích hợp với đôi chân

Thông tin mua bán
Mã tin
V215122
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
13/10/2019
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Chúng ta thương loay hoay với các dự kiến sẽ tậu loại sandal nào để đi được cả mùa nắng cũng như mùa mưa . Không cần phải suy nghĩ và đắng đo rộng rãi vì Fandy đã hiểu được điều này nên cửa hàng cập nhật không ít mẫu sandal có thể vừa đi mùa nắng cũng như mùa mưa cho bạn được . Hãy đến với Fandy để rinh về cho mình rộng rãi mẫu sandal vừa đẹp giá mềm mà còn bền nữa

Bên Fandy đã lên kệ sản phẩm Y-3 QASA SANDAL BLACK/WHITE để phục vụ nhu cầu cho bạn đây

Fandy kiêu hãnh đạt được cho phần đông quý khách hàng các sản phẩm chính hiệu giày sandal nam xịn, với ko gian tậu tìm xuất sắc và lý tưởng nhất hiện nay. Tới với chúng tôi đa số các đề xuất những mong chờ của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách chóng vánh nhất. Không những thế lúc khách hàng trở nên khách hàng thân thiết của chúng tôi còn nhận được những chính sách ưu đãi về chi phí cực kỳ quyến rũ.

  • Chính sách đổi hàng: Đổi hàng trong vòng 3 ngày (Điệu kiện còn tag và ko hư hỏng

Được ra mắt vào năm 2013, trong một ngoại hình mà người ta thường gọi nó với cái tên “Giày Ninja” đậm chất nơi mà nó có mặt trên thị trường – Nhật Bản.

có nhẽ các bạn đều biết Y3 QASA HIGH một đại diện tới từ Châu Á, từ đất nước mặt trời mọc, đứa con đầy kiêu hãnh của nhà thiết kế – cha đẻ của nó Yohji Yamamoto. Nhưng bữa nay FANDY xin giới thiệu cho các bạn một sản phẩm khác chính là Y-3 QASA SANDAL!

kiểu dáng và chất liệu:

một đôi giày đúng nghĩa dành cho “Ninja”, hay các phong cách cá tính thuần tuý mang gam màu tối, đặc thù từ Nhật Bản sẽ là cách “phối” hoàn hảo với mẫu LUXURY này

Mẫu thiết kế ninja này được mẫu mã trong dáng dấp của một vài sandal bằng việc bỏ phần upper cao cổ nhưng giữ lại phần dây đai ở bàn chân để thích hợp hơn với thời tiết rét mướt của xuân hè.Phần đế dùng các tuyến phố vân giống như Tubular của Adidas.

1 số đặc điểm nổi bật:

đề cập thêm về bề ngoài, thời trang mang bắt mắt Ninja phát xuất trong khoảng xứ sở hoa anh đào với các chiếc áo, chiếc quần cực tối giản, hình như ko người nào có thể cạnh tranh được với Y-3 trong kiểu dáng này hoặc nếu có, thì cũng sẽ là một thời kì rất lâu sau này nhưng độ thành công có lẽ sẽ “thua” phổ quát so với tượng đài đến từ Nhật Bản

kỹ thuật được sử dụng:

Y3 QASA toàn bộ là một đôi giày “thủ công” tự dưng có đa dạng phương pháp xuất hiện trên nó, nên về tính ứng dụng nghe đâu đã bị quên lãng, không được đánh giá cao, đây là một đặc điểm chung ở phần đông những release của dòng LUXURY dù là NIKE, ADIDAS hay bất kì BRAND nào khác.

công nghệ cao su Neoprene – mềm mại, bền bỉ tuy có phần bị “bí” nên kiên cố bạn sẽ phải đổ mồ hôi tương đối rộng rãi khi mang nó trong một thời kì dài nhưng với Sandal thì phần bí này hầu như là ko có nên bạn an tâm nhé .

Sandal không chỉ đem đến sự thuận lợi, thả phanh mà nó còn mô tả được phong cách và thời trang riêng cho cho các anh. Với sự nhiều về kích thước cũng như dạng hình, ngày nay, trong tủ giày nam, nhiều quý ông chọn cho mình một vài sandal để mang đi chơi, dạo phố, đi làm hay thậm chí là chơi vài môn thể thao nhẹ nhõm. Tuy nhiên, sandal rất kén khi phối hợp với y phục, thậm chí là với chính đôi chân của người mang. Các bí quyết sau đây sẽ giúp nam giới tiện lợi chọn được một đôi sandal phù hợp đôi chân.

đầy đủ bàn chân của nam giới đều rất lớn và thô. Điều này ít đa dạng gây khó khăn cho họ lúc lựa một vài sandal mang đến cảm giác thoải mái, cùng lúc che đi nhước điểm này. Lời khuyên dành cho quý ông trong tình trạng này là chọn một vài sandal có độ che phủ càng phổ quát càng tốt, vì đôi chân to và thô của bạn sẽ được che bớt, đồng thời tạo được sự thu nhỏ hơn cho đôi chân.

 

nếu quý ông thuộc tuýp người có đôi bàn chân rộng thì tốt nhất là nên chọn đôi sandal nam có kiểu quai lớn bản. Các quai lớn bản này sẽ giúp cho bàn chân trong nhỏ hơn về bề ngang, đặc thù là nếu như quai nằm ở phía cổ chân thì bàn chân không những trong nhỏ hơn mà còn tạo được độ tương xứng giữa bề ngang và bề dài chân.

 

Loại sandal dây mảnh, có khóa cài ngay sau gót chân hoặc ngang mắt cá chân đặc biệt rất phù hợp với những quý ông có đôi chân mắt cá lớn, vì chúng đạt được cảm giác dễ chịu và thoả thích khi mang. Ví như chân bạn quá nhỏ so với con người thì rất đơn giản, một đôi sandal càng khoe được chân. Với các người có bàn chân và những ngón chân dài thì các mẫu sandal nam có phần mũi thu nhỏ, ngoại hình dây hội tụ vào ngón cái hoặc có dây chạy ngang qua các ngón chân, bàn chân sẽ giúp che được những ngón chân dài này, song song giúp cho bàn chân các bạn như được thu ngắn lại.

tìm đồ cho nam ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có cực nhiều liên hệ cung ứng các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho phái mạnh. Ngoài ra muốn mua một sản phẩm chính hãng, có giá cả phải chăng, phổ biến thiết kế, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ chấp thuận.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các nhân viên tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do các bạn nên tìm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, hết dạ giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp cá tính tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn giày thể thao adidas đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục