Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách lựa chọn quần tây nam công sở đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V373114
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2020
Hết hạn
30/06/2021
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đại lý Việt Tiến
Điện thoại
0908039206
Địa chỉ
https://www.dailyviettien.com.vn/collections/quan-tay-viet-tien
Nội dung chi tiết

Bất cứ phái mạnh nào cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc Quần tây nam công sở đẹp, thanh lịch. Quần tây gam màu xanh đậm, xám hay đen dành cho quý ông cổ điển; các gam màu xanh cốm, navy hay màu khaki dành cho những tâm hồn trẻ trung và phóng khoáng.

 

Sản phẩm - Việt Tiến

 

Lưng quần

Lưng quần nên đủ rộng để khi ngồi bạn vẫn cảm thấy thoải mái, nhưng vẫn phải đủ bó để bạn có thể sơ vin (đóng thùng) áo mà không sợ vạt áo bị tuột khỏi lưng quần. Một chiếc quần sẽ là vừa vặn khi bạn không cần phải dùng tới thắt lưng mới giữ được lưng quần. Lưng quần tây nên nằm phía trên phần xương hông, hoặc thậm chí có thể cao hơn tới ngang eo.

 

Ngang mông/hông

Phần này nên được may rộng rãi thêm khoảng 4–5cm đối với chất liệu vải không giãn để bạn có thể đứng lên — ngồi xuống thật thoải mái. Không nên để nếp nhăn hình chữ “X” xuất hiện quanh cửa quần và/hoặc miệng túi quần

 

Hạ đáy quần (đũng quần)

Đáy quần ngắn tuy có một thời đã trở thành xu hướng, nhưng dạo gần đây, người ta đã và đang dần quay trở lại với quần lưng cao cổ điển. Và đương nhiên, những chiếc quần tây sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách cổ điển hơn.

 

Ống quần

Phần này có lẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như vóc dáng của mỗi người, vậy nên sau đây chúng tôi chỉ đề cập đến một chiếc quần vừa vặn với bạn. Ống quần tây nên được may thon nhỏ dần về phía mắt cá chân, tạo cảm giác chân bạn như dài, gọn và thẳng hơn nếu bạn có tạng người từ gầy đến trung bình. Còn nếu bạn là một người cao to, bạn nên đặt may một chiếc quần ống đứng, tức là ống quần rộng bằng với phần đùi, không rộng hơn và cũng không nhỏ hơn.

 

Độ dài quần

Hầu hết đàn ông lớn tuổi thường mặc quần quá dài, những người trẻ lại hay mặc quần quá ngắn. Những lời khuyên chúng tôi đưa ra đó là, ống quần nên đủ dài sao cho phía sau phần gót giày có một nếp gấp nhẹ. Bằng cách đó, khi bạn bước đi, phần vớ không bị lộ ra quá nhiều và khi đứng yên, đó sẽ là độ dài lý tưởng để bạn vừa khoe được đôi giày mà bạn đã cất công lựa chọn, vừa không lo chiếc quần bị ngắn. Về cơ bản, bạn nên chọn quần có độ dài ở mức half hoặc quarter break.

 

Danh sách sản phẩm - Việt Tiến

 

 Nếu bạn có nhu cầu mua quần tây nam uy tín, chất lượng – Hãy gọi đến: 0908039206. Hoặc Website : https://www.dailyviettien.com.vn/ chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cũng như giải đáp thắc mắc của bạn!

 
Tin đăng cùng chuyên mục