Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách mix đồ hoàn hảo với áo thun tay dài nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V226458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2018
Hết hạn
15/11/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tài Linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Áo thun tay dài nam- tưởng chừng không có gì mới lạ nhưng lại là mẫu thời trang cơ bản dành cho thời tiết thu đông mà bất cứ ai có thể lựa chọn. Chỉ cần một chút khéo léo trong việc kết hợp mẫu thời trang với nhau thì một chiếc áo thun đơn giản cũng làm bạn trở nên ấn tượng rồi.
Hôm nay Dumiho sẽ dành tặng bạn một số công thức mix đồ với áo thun tay dài cực kì ấn tượng cho mùa thu đông này nhé.

1. Áo thun tay dài nam với quần shorts jeans

Với thời tiết đang chuyển mùa vào mùa thu đông, khi buổi sáng thì se lạnh và nắng lên vào gần trưa thì sét đồ kết hợp áo thun tay dài với quần short jeans là một sự lựa chọn tuyệt vời để dạo phố rồi đấy
Bạn có thể mix áo thun tay dài trơn hoặc sọc kẻ với quần short jeans với gam màu tương phản để tạo nên điểm nhấn, cùng với đó kết hợp thêm một đôi giày Sneaker và một chiếc túi xách đeo chéo sẽ làm bạn càng trở nên ấn tượng.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài kết hợp quần short

2. Quần jogger với áo thun tay dài nam

Mùa thu năm nay, quần jogger chính là mẫu thời trang mà bạn cần phải sắm ngay đấy.
Quần jogger được thiết kế thoải mái và năng động khi phối hợp với áo thun tay dài nam tạo nên một sét đồ thể thao mang lại phong cách khỏe khoắn hơn. Nó phù hợp cho khi đi thể thao, hay đi chơi cùng bạn bè và kết hơp thêm một đôi giày thể thao như Nike hoặc Adidas

áo thun tay dài nam

Quần jogger cùng áo thun tay dài nam phong cách 

3. Áo khoác jeans cùng với áo thun tay dài nam

Nó sẽ phù hợp với thời tiết hơi se lạnh, bạn kết hợp một chiếc quần jeans, một chiếc áo thun tay dài, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác jeans, bạn có một phong cách cực chất để đi làm. Bạn có thể thay quần jeans bằng một chiếc quần vải kaki hoặc quần jogger thì vẫn tạo cho bạn một phong cách ấn tượng.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài đẹp 2018

4. Áo sơ mi kết hợp với áo thun tay dài nam

Bạn muốn mình có một phong cách lạ và ngầu hơn, bạn thử ngay lên mình một chiếc áo thun tay dài, cùng với một chiếc quần jeans rách, cùng với chiếc áo sơ mi kẻ thay vì mặc lên người thì bạn thắt ngang hông, một đôi giày Sneaker tạo nên một bộ trang phục ấn tượng

áo thun tay dài nam

Kết hợp phong cách áo thun tay dài nam

 Nếu một chiếc áo thun tay dài vẫn chưa làm bạn đủ ấm, thay vì dùng áo khoác thì bạn mặc thêm cho mình một chiếc áo thun mỏng bên trong và mặc bên ngoài một chiếc áo thun dài tay dày dặn với kiểu dáng rộng rãi. Đừng ngại giấu đi gấu áo bên trong dài hơn áo ngoài, hãy để nó được phô ra một cách tự nhiên nhất, chắc hẳn sẽ tạo nên sự khác biệt. Để set đồ không trở nên lôi thôi, nếu chiếc áo phông bên trong vừa với áo thun bên ngoài thì không sao, nhưng nếu chiếc áo phông bên trong dài hơn thì bạn nên chọn áo màu trắng trơn, không họa tiết, cùng với đó là chiếc áo thun bên ngoài màu đen, có in họa tiết để làm nổi bật set đồ hơn. Giờ nó trở nên thành một set đồ cá tính.

5. Áo thun tay dài nam kết hợp với áo khoác

Thực chất áo thun tay dài là trang phục không kén hoàn cảnh, nó có thể mặc trong mọi trường hợp, đi chơi, đi học hoặc thậm chí là đi làm. Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, bạn không muốn mình trở nên quá nhạt nhẽo, hãy tìm một chiếc áo khoác màu sắc và họa tiết ấn tượng. Lúc này chiếc áo thun có vai trò quan trọng là giữ ấm cho cơ thể bạn, còn áo khoác ngoài làm cho bạn một vẻ nổi bật hơn.

áo thun tay dài nam

Áo khoác cùng áo thun tay dài nam 

6. Áo thun tay dài nam kết hợp áo vest

Người ta khi mặc áo vest thì nghĩ ngay đến lịch sự trang trọng của nó, và thường kết hợp bên trong là chiếc áo sơ mi. Bạn hãy “casual hóa” trang phục trang trọng này bằng cách kết hợp với áo phông không cổ bên trong. Chúng tôi gợi ý thêm cho bạn cách kết hợp nữa là mix áo vest với áo thun tay dài nam có cổ bên trong.

áo thun tay dài nam

Áo vest cùng áo thun tay dài nam 

7. Phong cách layer cùng áo thun tay dài nam

Như đã nói ở trên thì áo thun tay dài là mẫu dễ kết hợp nhất. Với cách phối hợp này thì các chàng trai có thể diện đến công sở, nhưng theo một phong cách sành hơn. Trong phong cách này, kết hợp một chiếc áo trench-coat cùng quần jeans rách , một đôi giày thể thao cá tính và một chiếc đồng hồ sang trọng là bạn có một phong cách lịch lãm.

8. Kết hợp với áo Bomber cùng áo thun tay dài nam

Hai mẫu thời trang dễ kết hợp thế này thì còn chần chừ gì nữa. Bạn sẽ không thể tìm được cách mix đồ vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi như thế này đâu. Bạn kết hợp cùng chiếc quần jogger cho năng động để thoải mái đi chơi hoặc kết hợp quần jeans đề đi làm cho lịch sự

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam cùng Bomber

9. Áo thun tay dài nam thay thế áo len

Một chút biến tấu trong phong cách ăn mặc sẽ khiến mùa đông năm nay của bạn khác lạ hơn đấy. Tạm tránh xa những chiếc áo len, thay vào đó là chiếc áo thun tay dài nam kết hợp với áo sơ mi theo phong cách layer. Mặc ngay cho mình một chiếc áo sơ mi trắng bên trong, áo thun bên ngoài và cuối cùng là một chiếc áo khoác. Bên dưới không cần quá phức tạp, một chiếc quần jeans hoặc một chiếc quần kaki và một đôi giày thể thao cùng màu, không chỉ khiến các chàng trai nổi bật mà còn thu hút người nhìn.

áo thun tay dài nam

Áo thun tay dài nam đẹp nhất

Nếu cần thêm một chút lịch lãm khi đến nơi công sở, kết hợp áo thun với quần tây, cùng một đôi giày lười công sở nhé
Với áo thun tay dài nam , bạn sẽ không chỉ có những set đồ như thế mà còn rất nhiều những công thức phối đồ khác cực kì ấn tượng khác nữa đấy.
Hãy tự tin mix đồ để tạo cho mình những phong cách riêng nhé. Đừng lãng quên đi những chiếc áo thun này trong tủ đồ của bạn. Hi vọng Dumiho giúp bạn lựa chọn được cách mix đồ phù hợp với bạn:http://dumiho.vn/danh-muc/ao-nam

Từ khóa tìm kiếm:
Mẫu áo thun tay dài nam
Áo thun tay dài nam đẹp
Địa chỉ áo thun tay dài nam
Áo thun tay dài nam tại Hà Nội
Bán áo thun tay dài nam
 

Tin đăng cùng chuyên mục