Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách phân biệt giày Adidas chính hãng (thật) và kém chất lượng chuẩn xác nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V206982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Phân biệt giày Adidas chính hãng luôn là việc đau đầu với phổ quát người vì tình huống hàng nhái tràn lan hiện nay. Để bạn đọc có thể thuận tiện nhận mặt được đâu là Giày Adidas hàng hiệu đâu là hàng giả, Fandy.vn xin được chia sẻ 1 vài cách phân biệt sau.

 

1. Nhận biết giày Adidas chính hãng qua trình độ gia công

– Giày Adidas ACE Boost All White chính hãng luôn được gia công rất chu đáo, xác thực tới từng chi tiết và để vào được các store đều phải trải qua trật tự kiểm tra nghiêm ngặt. Con đường may luôn thẳng và đều đặn, các con đường dán keo chính xác không bị thừa keo lem luốc lên da và vải. Đặc thù ở phần gót giày và cổ giày ko có bavia thừa, lồi lõm.

– Giày Adidas nổi danh với kỹ thuật đế giày Boost ta có thể nhận mặt hàng Boost kém chất lượng qua một số điểm sau:

+ Mật độ hạt của đế Boost nhái ít và phân bố không đều, còn của đế xịn sẽ được bố trí thẳng hàng với nhau. Độ êm ái của để giày hàng fake so với hàng hàng hiệu vẫn là khoảng cách rất xa.

Giày Adidas chính hãng có dòng chữ “ultra boost” của giày xịn rất đều, chữ “boost” được mạ vàng sáng bóng. Với giày kém chất lượng thì chữ ultra boost nhìn không đều sai lệch rất dại và không có độ bóng. Đây là những chi tiết rất nhỏ nhưng ví như quan tâm, chúng ta có thể nhận mặt được giày xịn với giày kém chất lượng thuận lợi.+ Lót giày adidas chính hãng có mã số đi kèm còn hàng nhái thì ko có mã.

Chú ý: Giày xịn phải có full hộp, tem trên hộp và trên giày trùng khớp mã sản phẩm, size số,…

hai. Phân biệt giày Adidas hàng hiệu qua TEM giày

Ta có thể khẳng định một điều giả dụ Tem giày nhái thì cứng cáp đó là giày nhái còn giả dụ Tem giày là xịn thì đôi giày đó tới 90% là hàng hàng hiệu.

Về cảm quan có thể thấy Tem giày adidas xịn được dán cứng cáp, phẳng ko gập nhàu nát, font chữ rõ ràng không lem luốc.

Để kiểm tra xác thực hơn ta có thể tiến hàng kiểm tra Tem giày theo tiến trình như sau:

thao tác 1: rà soát mã số sản phẩm (check code)

thường nhật trên Tem có mã sản phẩm, mỗi dòng giày Adidas xịn đều có 1 mã độc nhất vô nhị. Mã này là dòng chữ sau ART . Tỉ dụ ở đây là ART B33803 thì B33803 là mã sản phẩm.

Để nhận mặt đôi giày của mình có phải là hàng chính hãng không bạn có thể tra trên Google với từ “adidas B33803″và xem hình ảnh có trùng với đôi của bạn không? Ví như không giống thì vững chắc đấy là hàng fake rồi. Giả dụ giống sản phẩm các bạn cầm trên tay thì các bạn có thể tiến hàng rà soát bước Tiếp theo.

Chú ý: ví như mã sản phẩm của các bạn không tậu thấy trên Google thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi sản phẩm của các bạn có thể là hàng sample hoặc chưa được ra mắt trên store (hàng xuất khẩu được thuồn ra trong khoảng nhà máy).

bước 2: kiểm tra font chữ và kích thước chữ trên Tem

– Ở phần size giày, chỗ chữ FR thì nét móc dưới của chữ R trong Tem chính hãng là 1 nét cong nhẹ xuống dưới còn ở Tem fake là nét thẳng chéo xuống dưới.

– Về dòng mã sản phẩm: Ở tem real thì dòng chữ ART và chữ cái đầu của mã sản phẩm sẽ lớn và cao hơn dòng số một tẹo. Ở tem nhái rất nhiều là chữ ART cao ngang với dòng số của nó. Thí dụ ở đây ta thấy: ART B cao hơn các số 33803 một tí.

Trên đây Fandy .vn đã giới thiệu với các bạn một vài điểm để nhận biết giày Adidas hàng hiệu và fake. Mong rằng, với những gọi ý trên độc giả có thể yên tâm hơn khi đi chọn lọc cho mình các đôi giày Adidas hàng hiệu thật bằng lòng.

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao, giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục