Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách phối đồ cho nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V120489
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/11/2017
Hết hạn
10/11/2018
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặc đẹp không chỉ là nhu cầu của phái nữ, nam giới cũng rất quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Vì thế, cách phối đồ sao cho nổi bật được vóc dáng cũng như hợp phong cách luôn được phái mạnh tìm hiểu.

Phối đồ nam quan trọng nhất là làm nổi bật vóc dáng (với những bạn cao và có vóc dáng chuẩn) hoặc “ăn gian” một chút về vóc dáng (với những bạn có dáng chưa như ý muốn). Màu sắc của trang phục ưa thích và gu thẩm mĩ của bạn cũng rất quan trọng vì những điều này sẽ giúp định hình phong cách riêng cho bản thân bạn.

Địa chỉ mua [url=http://xigachinhhangm.com/xi-ga-cohiba-behike-56/] xì gà cohiba behike 56 [/url]
Trả lời câu hỏi [url=http://xigachinhhangm.com/thuoc-xi-ga-cuba-gia-bao-nhieu-tien-tai-viet-nam/] xi ga cuba gia bao nhieu [/url]
Tác hại của [url=http://xigachinhhangm.com/hut-xi-ga-co-loi-hay-co-hai-cho-suc-khoe/] hut xi ga [/url]


Phối đồ nam cho ngày thường
Những bạn nam có dáng người gầy và làn da ngăm đen, tốt nhất các bạn nên chọn những trang phục vừa phải, ôm người, không quá bó cũng  không quá rộng. Nếu bạn lựa chọn áo phông (dạng T-shirt) thì nên chọn áo có chất liệu vải cotton, chọn cỡ áo vừa vặn với mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo sơ mi, đó cũng là sự lựa chọn không tồi giúp tăng vẻ nam tính của bạn.

Mùa hè này, bạn có thể mặc sơ mi xắn tay vừa, trông sẽ rất tự nhiên và năng động.

mi nam

Sơ mi ca rô nhỏ xắn tay vừa cho bạn trai trẻ trung và khỏe mạnh

Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm khỏe khoắn, sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là áo sơ mi sáng màu. Màu áo sáng sẽ làm nổi bật nước da khỏe mạnh của bạn và sẽ hòa hợp đủ với da mặt của bạn.

Nếu da mặt bạn sạm đen, bạn không nên chọn áo sơ mi trắng tinh mà hãy chọn màu xám nhạt hoặc các tông màu sáng nhẹ nhàng hơn để tránh màu sắc trang phục tương phản quá với màu da. Nếu da mặt bạn đen vừa, áo sơ mi trắng thêm một chút  nhấn ở cổ, ve áo hay cổ tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

ao phong

Mẫu áo phông cho cậu bạn da ngăm

Một chàng trai có phong cách lịch thiệp sẽ phù hợp với những chiếc quần Jean ống đứng, màu cơ bản, không xé, mài hay đính họa tiết cầu kì. Style này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các bạn nữ bằng dáng vẻ của một chàng trai lịch lãm và khỏe mạnh.


 
quan

Quần Jean ống đứng cho chàng trai lịch thiệp

Những món đồ đẹp nhưng điều quan trọng là nó phải hợp với bạn, cách phối đồ, phối màu cũng rất quan trọng. Nếu muốn giữ hình ảnh một chàng trai khỏe mạnh và nam tính, bạn nên ăn mặc giản dị, không nên ăn mặc quá rườm rà nhiều lớp, nhiều layer. Một anh chàng nam tính chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi khác màu hoặc kẻ caro bên ngoài áo phông màu sáng đã là đủ thu hút rồi.

dhl

Phối đồ đơn giản nhưng cực kỳ thu hút

Phối đồ nam cho bữa tiệc
Không gian sang trọng của những bữa tiệc đòi hỏi bạn cần ăn mặc lịch sự, bạn có thể dùng cravat nhỏ và phối đồ đơn giản với áo vét và quần tây. Quần Jean có thể sử dụng khi các cuộc gặp gỡ có xu hướng thoải mái và tự do hơn.

donm

Lịch lãm và sang trọng cho bữa tiệc

Phối đồ nam cho mùa đông
Phối đồ nam cho mùa đông cũng tương tự như vậy. Hãy luôn đơn giản và lịch thiệp nhé!

vmufr

Phối đồ nam mùa đông

Một mách nhỏ cho nam giới rằng, quần áo hay hình thể đẹp cũng không quan trọng bằng việc bạn hãy luôn giữ một tư thế vững vàng, mạnh mẽ của con trai – thẳng lưng, cằm thẳng, hai tay thả lỏng hai bên hông, tóc cắt gọn  gàng. Chắc chắn đó chính là style giúp bạn luôn cảm thấy tự tin với phong cách riêng của chính mình đấy! Chúc các bạn có cách phối đồ đẹp!
 

Tin đăng cùng chuyên mục