Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách phối đồ nam đi đám cưới chuẩn không cần chỉnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V120994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2017
Hết hạn
14/11/2018
Xem :
542
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những món đồ bạn mặc hàng ngày liệu có phu hợp để dự đám cưới? Chẳng thể nào cứ quần jeans, áo thun khi đến những bữa tiệc quan trọng như thế được. Vậy cách phối đồ nam đi đám cưới ra sao?

Địa chỉ mua xì gà  cohiba behike 52
Chỉ bạn  cách hút xì gà
Mách bạn cách phân biệt xì gà thật giả

Cách phối đồ nam đi đám cưới đẹp
Những trang phục đi dự tiệc, đám cưới bao giờ cũng làm anh em nhức đầu chứ không phải là các chị. Nên chọn set đồ nam để thật tươm tất, lịch sự, thời trang?

Diện áo sơ mi trắng
Cách phối đồ nam đi đám cưới chuẩn không cần chỉnh

Áo sơ mi nam trắng thanh lịch, sang trọng là món đồ thời trang được nhiều phái nam lựa chọn khi đi tiệc cưới. Với chiếc áo sơ mi vừa vặn, thiết kế tinh tươm, đường may sắc sảo thì chẳng mấy hồi anh em ta đốn hạ được các nàng.

Đặc biệt, không khí trang trọng của buổi lễ thì quần tây, skinny jeans cũng rất thích hợp. Bạn sẽ trở nên vô cùng lịch lãm, phong độ với cách phối đồ nam đi đám cưới này.

Diện đồ đen nam tính và đẳng cấp
Cách phối đồ nam đi đám cưới chuẩn không cần chỉnh

Màu đen mang lại cảm giác nam tính, đẳng cấp ở người đối diện. Vậy sao bạn không diện một set đồ màu đen đi đám cưới? Một chiếc áo sơ mi đen, phối cùng kaki nam hoặc skinny và đôi giày cùng tông màu áo sẽ cho bạn một diện mạo khác lạ so với thường ngày. Ở cách phối đồ nam đi đám cưới này, thêm một chiếc đồng hồ, thắt lưng nữa sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho phái nam.

Diện áo thun cùng blazer
Cách phối đồ nam đi đám cưới chuẩn không cần chỉnh

Áo thun nam là items tiện dụng, dễ mặc, dễ phối đồ nam trong nhiều trường hợp. Nếu đi đám cưới, mặc áo thun bên trong và áo blazer bên ngoài mới thật sự lịch lãm, trẻ trung và thanh lịch.

Suit cổ điển
Cách phối đồ nam đi đám cưới chuẩn không cần chỉnh

Một bộ suits cổ điển sẽ là gợi ý không tồi khi muốn phối đồ nam đi đám cưới. Bạn sẽ trông vô cùng trưởng thành, nam tính với set đồ vừa vặn, tinh tế khi đến đám cưới

Tin đăng cùng chuyên mục