Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V118220
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2017
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bảo Lâm » Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
suckhoecuaban
Điện thoại
0903124896
Địa chỉ
Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp cột dây giày khác nhau nhưng mỗi chúng ta chỉ quen thắt một kiểu dây giày mà mình xem là đơn giản và nhanh nhất. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng thay đổi bí quyết thắt dây giày sẽ làm cho phong cách của bạn mới mẻ hơn và mang lại cá tính hơn cho đôi giày của bạn. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu 10 bí quyết cột dây giày nhanh, đơn giản và độc đáo

10 cách thắt dây giày nhanh, đơn giản và độc đáo

Chỉ cần một tí khéo léo, một tẹo sáng tạo và mong muốn thay đổi mà không tốn nhiều thời gian là bạn có thể tạo nên các cách buộc dây giày mang phong cách của riêng mình, khiến cho đôi giày nam thường ngày của bạn thêm quyến rũ hơn và cá tính hơn nhiều với kiểu giày cột thường ngày kia.

1 Phương pháp buộc dây giày kiểu vắt chéo trên dưới

Là kiểu thắt hình dấu nhân xen kẽ nhau.

2 Cách cột dây giày theo đường thẳng

Chỉ tốn chưa đến 4 phút là bạn đã có 1 cách buộc dây giày độc đáo và vô cùng chắc chắn.

3. Phương pháp thắt dây giày kiểu thắt nơ

Đây là bí quyết thắt dây giày phù hợp với mọi kiểu giày, từ giày tây nam cho tới những đôi giày da, giày vải, giày thể thao hay boots cao cổ.

4 Cách xỏ dây giày theo các nút số chẵn

Đây là bí quyết cột dây giày vô cùng đơn giản các bước. Chỉ sử dụng 1 bên dây giày để xỏ theo dường ngang song song. Sợi dây còn lại được xỏ thẳng lên lỗ trên cùng để cố định giày.

 

 

5 Cách buộc dây giày theo kiểu bậc thang

1 cách giày nhìn thoạt qua trông có vẻ khá cầu cầu và đòi hỏi sự khéo léo nhưng trông vô cùng trành điệu và bắt mắt những nút dây giày đan móc vào nhau tạo thành khối chắc chắn.

6. Phương pháp buộc dây giày đôi

Thay vì sử dụng một dây giày cho một chiếc giày thì với cách này bạn có thể kết hợp hai màu dây giày khác nhau để sử dụng buộc cho 1 chiếc giày một cách làm vô cùng độc đáo, mới lạ và cá tính.

7.Bí quyết buộc dây giày đan

Đây có lẽ là cách buộc dây cầu kì và mất nhiều thời gian nhất. Bạn cần vô cùng tỉ mỉ trong từng đường xỏ để tránh việc bị lỗi 1 mắt đan là lỗi cả 1 sản phẩm. Với cách làm này bạn cũng cần dùng tới hai chiếc dây giày để thể hiện sự sáng tạo của mình.

8. Phương pháp buộc dây giày răng cưa

Cách buộc dây giày tương đối độc đáo. Phía trước phần nổi là hàng thẳng song song, đằng sau – phần chìm là đường song song vắt chéo.

9. Cách xỏ dây giày nhanh mà những cửa hàng hay sử dụng

Vì đường đi của dây giày tương đối rõ ràng, không lắt léo nên tốc độ để thực hành cách buộc dây giày này vô cùng nhanh chóng.

10. Cách thắt dây giày trưng bày

Đây là cách được các cửa hàng giày vô cùng ưa chuộng để cột dây cho những đôi giày trưng bày của mình. Đặc điểm của cách cột dây giày này chính là đơn giản, thao tác nhanh, chắc chắn nhưng cũng dễ dàng lới lỏng để khách hàng dễ thử giày.

Chúc bạn chọn được cách buộc dây giày phù hợp với đôi giày và cá tính của mình

Tin đăng cùng chuyên mục