Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cách thức đánh giày sáng bóng mà ko cần xi

Thông tin mua bán
Mã tin
V184606
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc đi một vài giày đẹp nam bóng bẩy và sạch sẽ mang lại sự tự tín cho người dùng. Ngoại trừ những mẫu xi chuyên dụng thì những nguyên vật liệu nào với thể giúp bạn đánh bóng đôi giày của mình? Ko cần kiếm tìm đâu xa bởi các sản phẩm này rất dễ mua, thậm chí phổ biến dòng đã mang sẵn trong chính ngôi nhà của bạn rồi.
các sản phẩm thay thế xi đánh giày sở hữu sẵn trong mỗi gian bếp gia đình

Dầu ô-liu và chanh

Dầu ô-liu là một tuyển lựa xuất sắc để thay thế những loại xi đánh giày. Nếu như muốn đôi giày của mình sáng bóng, hãy xẹp chút dầu ô-liu lên giày và dùng vải chà sát nhẹ nhàng. Thêm vài giọt nước cốt chanh để tăng hiệu quả làm bóng. Và hiện giờ, hãy thu giãn thành quả của mình thôi nào!

Tinh dầu quả óc chó hoặc các loại rau củ
Đây là tuyển lựa tuyệt vời để thay thế những loại xi đánh giày. Bạn mang thể sử dụng những cái tinh dầu này và 1 miếng vải mềm để chà sát trên đôi giày của mình để khiến chúng trông như mới, đồng thời giúp bảo kê phần da.

Vỏ chuối

Chuối là cái quả không thể thân thuộc hơn đối sở hữu chúng ta, song bạn mang biết rằng mẫu quả này còn mang thể được dùng thay thế các dòng xi đánh giày lười nam cao cấp?
Hãy chà vỏ chuối khắp trong ngoài đôi giày của bạn, sau chậm triển khai lau lại bằng vải khô. Chỉ vậy thôi là bạn đã có thể sở hữu đôi giày bóng lộn rồi!

Rubbing Alcohol (Cồn)

Bạn với bao giờ nghĩ sẽ tiêu dùng cồn để “làm đẹp” cho đôi giày của mình?

Đây là 1 ý tưởng tương đối tuyệt đấy!
tiêu dùng bông thấm cồn và chà sát lên đôi giày của bạn, sau ngừng thi côngĐây sử dụng vải lau lại một lần, và đôi giày của bạn sẽ bóng lộn như vừa được tậu ở ngoài tiệm.

Dầu hạt lanh và dấm


Pha hỗn tạp hai chiếc chất trên theo tỷ lệ 2:1 rồi chà sát lên giày. Chúng không những giúp phần da của giày phát triển thành sáng bóng mà còn giúp bảo kê phần da đôi giày của bạn bền hơn.

Tinh dầu dừa


Bất cứ dòng tinh dầu nào cũng sở hữu công dụng đánh bóng da, và tất nhiên, tinh dầu dừa cũng ko là ngoại lệ. Nhỏ một tí dầu dừa vào miếng bông, chà sát khắp đôi giày của bạn và sau vài phút, nó sẽ sáng bóng trở lại.

các sản phẩm khiến cho đẹp thay thế xi đánh giày
Sáp ong mang thể đánh giày da?
sử dụng sáp ong là một trong những cách đánh bóng giày da xuất sắc. Những việc bạn cần khiến là đun hot chúng cho đến mềm và trâm chúng lên đôi giày da của mình, sử dụng vải chà sát cho đến lúc đôi giày sáng bóng. Bên cạnh chức năng đánh bóng, nguyên liệu này cũng giúp điều hòa da thấp không kém gì các chiếc chất lỏng đánh bóng khác.

Tham khảo => https://xoanshop.com/giay-nam-han-quoc/

Gel vuốt tóc và khả năng đánh giày da hoàn hảo
Chỉ với 1 lượng nhỏ gel làm cho tóc là bạn với thể hô biến đôi giày da của mình trở nên sáng bóng rồi. Bạn chỉ cần xoa chúng lên giày và sử dụng vải chà sát nhẹ nhàng cho đến lúc đôi giày phát triển thành sạch sẽ như mới là được.

Bạn đã từng sử dụng son dưỡng môi để đánh giày?
Bạn sở hữu 1 thỏi son dưỡng môi không tiêu dùng đến? Đừng vội vứt chúng đi bởi kế bên việc dưỡng ẩm cho đôi môi thì chúng còn là một người hùng trong việc đánh bóng các đôi giày da đó! Hãy thoa chúng lên đôi giày của bạn, tiêu dùng 1 miếng vải chà sát thật đều và đôi giày của bạn sẽ thật sáng bóng.

Kem dưỡng da và công dụng đánh giày
thoa một ít kem dưỡng da lên đôi giày của bạn bằng miếng bông nhỏ, tiêu dùng vải lau lại và bạn sẽ thấy đôi giày của mình sáng bóng hơn bao giờ hết.

Petroleum Jelly (Sáp dầu) có thể đánh giày không?

Petroleum jelly có thể tạo điều kiện cho đôi giày da của bạn trở thành sáng bóng song còn phổ quát tranh cãi về việc dùng chúng để đánh giày bởi một vài quan niệm cho rằng chúng mang thể gây hại cho da.
nếu như còn đo đắn về việc tiêu dùng vật liệu này thì bạn hãy thử tiêu dùng chúng trên một vài giày cũ trước, ví như thấy chấp thuận thì hãy dùng nó trên đôi giày mới sắm của mình sau nhé.

những thứ thay thế xi đánh giày có sẵn trong khu vườn nhà bạn
Hoa dâm bụt và khả năng đánh bóng giày

Trong vườn nhà bạn với cây dâm bụt? Vậy đây là điều rất truyệt vời.

vì sao ư?


đơn thuần vì chúng rất hữu dụng cho đôi giày da của bạn. Hoa dâm bụt được biết tới như một chiếc xi đánh giày đột nhiên. Bạn chỉ cần chà chúng đều khắp đôi giày da của mình và lau kỹ lại bằng một miếng vải là đủ.

Lá kinh giới giúp giày sáng bóng


Tinh dầu sở hữu trong lá kinh giới rất tích cực cho các mẫu da giày bởi khả năng chống ẩm và chống nấm hoàn hảo. Đây là 1 chọn lựa truyệt vời mà bạn nhất mực nên thử. Tuy đây chẳng phải biện pháp được dùng phổ biến song tin tôi đi, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của nó ấy.

một số sản phẩm gia dụng và công dụng thay thế xi đánh giày


dùng bút dạ viết bảng


Bất cứ mẫu bút dạ viết bảng nào cũng sở hữu thể giúp đôi giày của bạn khôi phục màu da vốn có. Ngoài ra, chúng cũng sở hữu thể giúp tăng độ bóng hơi thấp.

Kem đánh răng

Trong trường hợp đôi giày da trắng của bạn vẫn tiêu dùng tương đối thấp, bạn có thể dùng kem đánh răng để khiến cho sạch và bóng chúng.
bí quyết khiến rất thuần tuý, bạn chỉ cần xoa kem đánh răng lên giày bằng bàn chải mềm và sử dụng 1 miếng vải chà nhẹ, đôi giày của bạn sẽ chóng vánh sáng bóng.

hẩu lốn xà bông


Pha hỗn hợp dung dịch từ xà bông sở hữu nước ấm (lưu ý dùng mẫu xà bông có độ PH vừa phải, dịu nhẹ), sau chậm triển khai nhúng 1 miếng bọt biển vào dung dịch và chà nhẹ lên giày. Sở hữu phương pháp này, giày của bạn sẽ chóng vánh sạch sẽ và sáng bóng.

Lời kết,

coi sóc các đôi giày kỹ lưỡng là điều bạn nhất thiết phải làm nếu như muốn chúng luôn sáng bóng và kéo dài được tuổi thọ. Và kèm theo, 1 lúc đã nắm được những “bí kíp” trên thì việc bảo quản chúng không còn là việc cạnh tranh nữa phải không nào?

sở hữu các san sẻ trên, tin rằng bạn sẽ thành công trong việc giúp đôi giày của mình luôn như mới

Tin đăng cùng chuyên mục