Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Cận cảnh đôi giày rằn rện đỉnh nhất mọi thời đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V222990
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
05/11/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

A Bathing Ape, dành cho các bạn chưa biết, là một nhãn hàng streetwear Nhật Bản được sáng lập vào năm 1993 bởi NIGO. A Bathing Ape hay còn được gọi là BAPE, là một trong các nhãn hàng Đầu tiên đặt nền tảng cho streetwear Nhật cũng như cai trị streetwear tại Mỹ vào đầu những năm 2000. Một trong các đặc sản của BAPE là sự sáng tạo trên Camouflage với rất nhiều biến thể trong khoảng kiểu dáng cho tới màu sắc. Và ấy cũng chính là chủ đề cho sản phẩm được review ngày hôm nay: mẫu Disc Blaze “Camo” nằm trong BST Thu/Đông 2015 từ PUMA và A Bathing Ape.

Giày Puma Disc Blaze x Bape – Người ta vẫn thường nói tới Puma với những bề ngoài mang màu sắc cổ điển. Song, ít người nào biết rằng họ lại chính là một trong những thương hiệu đã dẫn đầu xu thế giày thể thao không dây đang được yêu thích thời kì vừa mới đây. Họ đầu cơ tăng trưởng dòng sản phẩm Puma Disc Blaze và sớm đón chờ vô kể phản hồi tích cực trong khoảng quý khách.

BST hợp tác giữa PUMA và A Bathing Ape được chính thức ra mắt vào khoãng cuối tháng 11. BST mang điểm lạ với những sản phẩm sportswear như Tracksuit hay đồng phục bóng đá. Tất nhiên ấy vẫn là các món quen thuộc khác gồm áo thun, Hoodie, Sweatshirt cũng như một vài phụ kiện. Về mảng footwear, BST đạt được sự rộng rãi với tổng cộng bốn sản phẩm bao gồm R698Blaze of Glory và 2 mẫu Disc Blaze.

Bên trên là ảnh của một sản phẩm sample trong khoảng những trang báo về sneakers của nước ngoài. Còn bên dưới là ảnh thực địa của chúng tôi. So sánh giữa hai ảnh có thể thấy rõ phần disc, heel cage và logo Trinomic ở midsole có chút dị biệt. Thêm nữa chất liệu ở toe cap cũng khác nhau khi có vẻ như một bên làm bằng da lộn – suede (hình trên) và một bên là da rạn – tumbled leather Lỗ thoáng khí ở mũi giày cũng có chút khác biệt, cụ thể là to hơn ở sản phẩm mà chúng tôi sắm được.

Phiên bản Disc Blaze hợp tác cùng A Bathing Ape dùng hoa văn dạng Duck Camo, lồng ghép vào đấy chi tiết branding Đầu Khỉ. Họa tiết này còn có tên gọi khác là 1ST CAMO. Cộng zoom vào phần này các bạn nhé:

Đặc điểm thu hút của giày Puma Blaze x Bape Camo

đặc biệt nhất trong thiết kế PUMA Disc Blaze là hệ thống khuông đỡ Lacing Disc, đạt được cái nhìn futuristic vào một kiểu dáng retro runner. Hệ thống Disc gồm có đĩa tròn đặt trên lưỡi gà phối hợp cùng các sợi cáp chịu lực. Cho khả năng fit dáng tuyệt vời lúc lên chân, chỉ bằng động tác xoay đĩa tròn để điều chỉnh độ rộng chật ước muốn.

 

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Liên hệ ngay hôm nay độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do bạn nên sắm tậu tại Fandy

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính tân tiến, hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có giày thể thao tại đà nẵng, luôn sẵn sàng dùng cho các bạn chu đáo và nhiệt tình nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục