Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Chất đàn ông ko bao giờ lỗi mốt của giày Chelsea boots

Thông tin mua bán
Mã tin
V166256
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

mang thể phổ thông người đã tiêu dùng loại giầy chelsea boot nam này nhưng thậm chí còn ko biết đến tên gọi của chúng.
Chelsea boots là cái bốt ngắn cổ tới mắt cá và ấp ôm chân. Dòng boots này được ngoại hình vào quá trình Victoria, ban đầu được dành cho việc cưỡi ngựa. Đặc điểm nhận diện của đôi boots này chính là phần chun ở hai bên hông, chạy từ phần cổ chân trở xuống. Phần chun này sẽ giúp bạn đi giày thuận lợi hơn, thay vì phải dùng khóa kéo.
Chelsea boots đặc thù đa dạng vào các năm 60s, do chúng là kiểu giày ưa thích của hàng ngũ nhạc The Beatles và The Stones. Thậm chí, chúng còn là phụ kiện chẳng thể thiếu đối sở hữu các nhân vật trong bộ phim Star Wars.

Đôi giày với hấp dẫn vô hạn mang thời gian là dấu ấn đặc thù ví như bạn muốn có vẻ đẹp nam tính cổ điển không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, bạn sở hữu sĩ diện toàn bộ mọi bắt mắt với kiểu giày này.

thành ra, ko với lý do gì để không mua cho mình một đôi giày nam cổ cao cho mùa đông sắp đến. Hãy xem, bạn với sĩ diện một vài Chelsea boots theo các phong cách nào.

Cổ điển
có cá tính cổ điển, bạn sẽ muốn hình dong sự đơn giản: những chiếc áo ko họa tiết cầu kỳ cùng chất liệu "dễ tính" ko cần coi ngó kỳ. Thuần tuý ko bao giờ lỗi mốt, hơn nữa, nó còn tạo điều kiện cho người đối diện quy tụ đông đảo sự chú ý vào bạn nữa.
lịch duyệt
Chelsea boots hoàn toàn phù hợp mang y phục công sở. Những con đường viền nhẹ nhàng ko diêm dúa sẽ vô cùng phù hợp có các loại quần ôm may đo sát theo cơ thể.
Để phần cổ boot ko bị lộ ra, bạn nên mặc chúng sở hữu một dòng quần mang tiệp theo màu giày hoặc tối màu như đen hay xanh hải quân. Bạn sẽ trở nên hình chiếc chuẩn nơi công sở!

Tham khảo thêm tại =>>https://xoanshop.com/

Ngôi sao nhạc rock
Để trở nên 1 ngôi sao nhạc rock, bạn không cần phải khoác lên người quá phổ quát phụ kiện nặng nài nỉ bằng kim loại. Điều độc nhất vô nhị bạn cần là 1 mẫu áo khoác da, 1 dòng quần jeans và một vài Chelsea boots - phần đông đều màu đen.
Bạn chỉ cần lưu ý chọn cho mình 1 chiếc quần skinny hoặc xắn gấu để đôi boots của bạn không bị lùng bùng. Bên cạnh đó, cũng đừng chọn các đôi giày có mũi nhọn, một cái giày mũi tròn vát nhẹ sẽ ko bao giờ bị lỗi mốt và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Tin đăng cùng chuyên mục