Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Chọn áo hoodie nam cho người mập

Thông tin mua bán
Mã tin
V207053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2018
Hết hạn
21/09/2019
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Áo Hoodie chưa bao giờ hết hot với bạn teen, nhất là trong các ngày se se lạnh cảm hứng được khoác áo hoodie và giấu mình trong chiếc mũ rộng. Mọi người đều thích cảm giác an toàn và cool mà chiếc áo mang tới, nhưng một vài người có thân hình mũm mĩm một tí luôn lừng chừng và không biết chọn chiếc áo như thế nào cho thích hợp. Để mặc đẹp và che đi yếu điểm của thân thể thì hãy áp dụng những cách chọn áo hoodie nam sau nhé!

Màu lạnh và tối là các bạn với người mập

Trong ngày se lạnh các bạn nghĩ mình nên mặc những trang phục có màu hot để cảm thấy rét mướt hơn đúng không? Điều đó hoàn toàn sai, vì chính bản thân các người mập đã khiến người khác cảm thấy ấm áp rồi. Gam màu lạnh và tối chẳng hề ít như các bạn nghĩ, và quan yếu là chúng giúp các bạn trông gọn gàng hơn.

Đừng hiểu lầm rằng áo hoodie nam nhất quyết phải là những màu tối như đen, xám, xanh đậm,…bên cạnh những màu đó thì các bạn có thể chọn những màu có pha sắc đen, có độ “tro” như màu vàng tro, hay đỏ đô nhé. Chỉ cần chút sắc tối thôi là chiếc áo hoodie đã có quyền năng hô biến cân nặng của người mặc rồi.

Chọn áo hoodie nam kiểu Basic

Đối vơi người mập thì những chi tiết trên áo hoodie càng ít càng tốt. Cho nên với những anh chàng đang mê mẩn kiểu áo này hãy chọn cho mình chiếc áo màu trơn tru hoặc có logo CLB như áo hoodie của Fandy Được phối màu rất cơ bản, không quá màu mẽ nhưng cũng ko quá đơn giản để các bạn phải lu mờ. Điều đặc trưng là chất vài chính hãng chí ít màu và ko chảy xệ sẽ làm các bạn tự tín hơn lúc mặc áo.

một số mẫu áo hoodie dành cho người mập nên tham khảo:

Nên chọn áo hoodie có độ dài vừa phải

Đừng nghĩ áo ngắn và ấp ôm thì bạn sẽ cao và bớt mập hơn, hoàn toàn sai lầm nếu các bạn chọn áo hoodie nam theo cách ấy. Ngược lại ví như chọn áo vừa người các bạn sẽ có một thân hình lý tưởng và ít ai biết được các bạn mập. Các chiếc áo có bo gấu giúp các bạn nhất định chiều dài áo ngang hông. Cùng lúc độ trễ của áo sẽ làm bụng bạn trở thành phẳng hơn và ít người nào chú ý vào chúng.

Chất liệu góp phần không nhỏ để che đi yếu điểm thân thể

Như đã biết, mùa lạnh nên mọi người thường mặc các chiếc áo dày dặn ấm áp. Nhưng với người mập, chiếc áo với chất liệu dày dặn sẽ làm thân hình đã mập lại càng mập. Cho nên hãy chọn áo hoodie nam của Fandy với chất liệu dày vừa nhưng giữ ấm cực tốt. Chất liệu vải Fandy sử dụng để may áo hoodie là vải cotton cao cấp loại I trên thị trường.

Mix cộng áo hoodie nam

Quần: nam giới nên chọn quần jean tối màu skinny hoặc quần ống suông, một chiếc quần ủ ấp và dài vừa chân sẽ giúp đùi và chân các bạn thu nhỏ hơn. Tạo thời trang bí ẩn với nguyên set đồ đen cũng là một cách tạo thương hiệu cho bản thân.

Giày: một đôi giày sneaker tha hồ để chuyển di và trông các người mập trở nên thể thao, năng động hơn. Và nếu như nhận thấy tự ti vì chiều cao của mình thì cũng đừng lo lắng. Hiện nay có không ít mẫu giày thể thao độn gót, các bạn có thể tậu tới chúng để khắc phục chiều cao của mình.

Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo có ích này giúp bạn chọn lựa, hài hòa cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao, shop giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục