Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Chọn lựa quần bò rách nam giá rẻ tại Dumiho

Thông tin mua bán
Mã tin
V237387
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết


Một chiếc quần rách với những lỗ thủng, những đoạn vải sờn với chỗ vá chằng chịt một phần do chủ nhân của chúng tạo nên và hiện nay đang mốt với trào lưu dịch vụ làm quần bò rách. Những chàng trai luôn muốn thu hút ánh nhìn tất cả với mọi người, nên chọn cho mình chiếc quần bò rách nam độc đáo, nhưng mang trong mình những cá tính riêng biệt.

Sau bao nhiêu năm thống trị của những chiếc quần bò thông thường khác, thì những năm gần đây xu hướng quần bò rách lên ngôi, phá bỏ mọi quy tắc thông thường quy củ. Những vết sờn rách trên những chiếc quần không phải đại diện cho những người nghèo đói hay là thiếu quần để mặc mà đại diện cho phong cách độc đáo nổi bật.

Xu hướng quần bò rách nam đang thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất, nhưng để mặc nó thì không dễ chút nào, nếu bạn biết cách mặc bạn sẽ trở nên trông cá tính như một người mẫu bước ra từ sàn thời trang. Ngược lại nếu bạn không biết cách mặc, bạn sẽ trở nên lôi thôi giống chí phèo.

1. Quần bò rách nam khẳng định cá tính

Xu hướng cổ điển của những thế hệ 7x, 8x là những trang phục được coi là “ ngoan ngoãn” và an toàn như chiếc quần bò, áo phông, thậm chí là những chiếc quần kaki, nhưng giờ đây giới trẻ tìm đến những xu hướng mới, phá cách với chúng đó là những chiếc quần bò rách nam không lành lặn. Nhưng không phải ai cũng mua được chiếc quần ưng ý cho mình. Giờ đây Dumiho chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và người thân. Với một cú click chuột vào dumiho.vn là chọn ngay cho mình những chiếc quần đẹp mà phù hợp với bản thân.

quần bò rách nam

Quần bò rách nam đẹp 2018

2. Thay vì thương hiệu cao cấp chọn chiếc quần bò nam rách ở mức tầm trung

Theo một thói quen thì những người có tiền khi đi mua sắm họ lựa chọn thương hiệu đầu tiên, họ có thể bỏ ra một khoản tiền lớn chỉ để mua một chiếc quần, một chiếc áo. Dù bạn có thích chúng đến đâu đi chăng nữa thì hãy nhớ một điều rằng thời trang luôn luôn thay đổi, bạn mua chiếc quần sẽ mốt ngay lúc đấy, nhưng chỉ cần vài tháng sau chiếc quần của bạn trở nên không giá trị, lỗi mốt ngay.

quần bò rách nam

Mẫu quần bò rách nam hàng hiệu

Bạn nên tiêu tiền một cách chừng mực nhất định, không nên bỏ quá nhiều tiền chỉ để mua một chiếc quần bò rách nam cao cấp hàng hiệu.

3. Chọn một chiếc quần bò rách nam có sự vừa vặn

Khi bạn khoác lên mình một chiếc áo hay chiếc quần, từ những trang phục đắt tiền hay đến những bộ trang phục đơn giản, điều mà bạn cần ghi nhớ chính là sự phù hợp với bạn.
Một chiếc quần bò rách nam sẽ cho bạn sự trải nghiệm về những đường cắt táo bạo của chiếc quần, hoặc sự rộng rãi thoái mái của những chiếc quần khác. Vì vậy hãy chọn đúng size quần của mình để chiếc quần mặc lên vừa vặn với vóc dáng.

quần bò rách nam

Chọn quần bò rách nam phù hợp 

4. Sự tối giản của quần bò rách nam

Lựa chọn thông minh cho mọi trang phục chính là sự tối giản và với chiếc quần bò rách nam cũng không phải là ngoại lệ
Bạn tránh ngay những việc mix đồ có cùng chất liệu jean, như vậy trông rất xấu, bạn thử nhiều cách mix đồ khác nhau cùng với những trang phục đơn giản, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình.

quần bò rách nam

Đơn giản với quần bò rách nam 

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý những vết rách trên chiếc quần của mình. Những vết rách đấy sẽ trông bạn thật ngầu đấy, nhưng nó cũng là bất lợi cho bạn khi nó bị mòn đi quá nhiều, trông chiếc quần sẽ lôi thôi hơn. Nó như một chìa khóa để bạn có ngoại hình sang trọng và hiện đại khi chọn quần có vết rách kĩ lưỡng. Tránh chọn những chiếc quần có vết rách tập trung ở những chỗ vận động thường xuyên, các vết xước cũng vừa phải, hạn chế.

5. Tự làm cho mình chiếc quần bò rách nam

Đôi khi không phải những chiếc quần mang thương hiệu mặc mới nổi tiếng, mà đôi khi bạn có thể tự tạo ra kiệt tác cho riêng mình. Chỉ với một số vật dụng đơn giản như chiếc kéo, dao, hay đơn giản là chiếc máy giặt, bạn có một chiếc quần bò mài rồi. để tạo ra những vết rách, bạn sử dụng dao cạo để cắt nhẹ đi đường dệt bên ngoài, để lại phần sợi màu trắng, vò qua những vết rách để trông tự nhiên hơn.

quần bò rách nam

Tự làm quần bò rách nam 

Với một số lưu ý trên, bạn hãy bắt tay tự làm ngay cho mình một chiếc quần bò rách nam, mix cùng một chiếc áo thun hoặc là chiếc áo sơ mi, cùng một đôi giày thể thao khỏe khoắn, chắc hẳn bạn sẽ có một diện mạo vô cùng cuốn hút.

Truy cập ngay vào Dumiho để lựa chọn chiếc quần ưng ý nhé và nhận được ưu đãi lớn từ chúng tôi: http://dumiho.vn/danh-muc/quan-jean-nam​



Từ khóa tìm kiếm: 
Quần bò rách nam  đẹp
Mix đồ cùng quần bò rách nam
Dumiho chuyên quần bò rách nam
Quần bò rách nam hàng hiệu
Giá quần bò rách nam
Quần bò rách nam 2018
 
Đọc thêm: 
MẪU QUẦN BÒ RÁCH NAM ĐẸP TRÊN DUMIHO VỚI ƯU ĐÃI LỚN
+ MẶC ĐẸP QUÁ DỄ VỚI QUẦN BÒ RÁCH NAM TẠI DUMIHO
CÁCH CHỌN QUẦN BÒ RÁCH NAM PHÙ HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI
CÁCH PHỐI ĐỒ ĐẸP VỚI QUẦN BÒ RÁCH NAM

Tin đăng cùng chuyên mục