Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Chọn mua áo khoác cho bạn nam theo dáng người

Thông tin mua bán
Mã tin
V210387
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2018
Hết hạn
30/09/2019
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Mỗi mùa thu đông đến, những chiếc áo khoác lại “lên ngôi”, trở thành một món đồ chẳng thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ bạn nam nào.

trang phục này không những đơn thuần là item để giữ ấm cơ thể, mà còn là cách đàn ông thỏa sức mô tả các thời trang phong cách nam của riêng mình.

không những thế, việc chọn được những chiếc áo thật sự phù hợp với vóc dáng cơ thể không hề lúc nào cũng dễ dàng.

bởi thế, hôm nay Fandy sẽ giúp những các bạn nam có vóc dáng chưa thật sự cân bằng như ước mong chọn ra chiếc áo khoác cuốn hút nhất cho tủ đồ của mình nhé!

Chọn áo khoác cho các bạn nam dáng người thấp

rộng rãi các bạn nam nhận thấy mất tự tin bởi vóc dáng thấp của mình và cảm thấy băn khoăn ko biết nên chọn những y phục nào để “ăn gian” vài phân chiều cao. Đặc thù, các chiếc áo khoác thu đông cho nam nghe đâu thiết kế ra chỉ để dành cho các người có chiều cao vậy. Như thế có phải quá thiệt thòi cho họ không?

Đừng quá lo lắng!

 Fandy ở đây, bạn sẽ chọn ra được các chiếc áo khoác phù thống nhất cho vóc dáng của mình bằng các bí quyết tiếp sau đây.

Cách để trở nên cao hơn đơn thuần là “đánh lừa” ánh mắt người nhìn để họ có thể nhìn bộ trang phục mà chẳng hề giới hạn điểm nhìn ở chỗ nào.

kể cách khác, ví như mắt chúng ta chỉ nhìn theo một tuyến đường thẳng, não sẽ bị gạt gẫm rằng thứ họ nhìn sẽ rất dài hay cao.

Hiểu được nguyên tắc đấy, bạn có thể áp dụng như sau.

Chọn áo khoác đồng màu với quần

tuyển lựa nhiều màu sắc trên bộ y phục quả tình ko phải ý kiến hay với các bạn nam có vóc dáng thấp.

ví như các bạn phối các màu tương phản nhau trên cộng một bộ đồ của mình thì nó chỉ khiến các bạn thấp hơn bởi những màu sắc chừng như làm cơ thể các bạn chia thành đa dạng khúc khác nhau.

không mặc áo khoác có size to hơn thân thể

mặc dù những chiếc áo khoác dáng lớn, đồ sộ như áo đồn đại có tính giữ nhiệt cao nhưng có lẽ các bạn nam có vóc dáng thấp cần bỏ chúng ra khỏi tủ đổ bởi phom dáng của các chiếc áo này chỉ càng khiến các bạn trông thấp hơn.

đam mê áo khoác adidas neo ? Hãy chọn sản phẩm dài ngang đùi

Vóc dáng thấp không có nghĩa các bạn luôn phải chọn các chiếc áo dài chỉ đến ngang hông.

“Làm bạn” với blazer

Lại thêm một lý do hết sức thuyết phục để chiếc áo blazer trở thành một trong những bộ trang phục chẳng thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

Vừa rồi là các bí quyết cơ bản nhất để chọn áo khoác thu đông cho những các bạn nam có vóc dáng thấp.

Còn các bạn có thân hình khá mập chút thì sao, hãy đọc tiếp để Fandy trả lời cho các bạn nhé!

Chọn áo khoác cho bạn nam có thân hình mập

tuồng như, các các bạn nam có thân hình hơi mập luôn gặp trắc trở trong việc lựa chọn những chiếc áo khoác sao cho cơ thể mình ko bị làm cho quá khổ hơn.

Hiểu được điều này, Fandy đem đến cho các bạn các tip chọn áo khoác để “giấu đi” điểm yếu đó.

Chọn áo khoác vừa vặn

bạn kiên cố sẽ ko muốn thân thể mình trở thành khổng lồ với những chiếc áo khoác phồng lớn hay dáng thụng.

phổ thông người cho rằng những bộ đồ rộng đấy sẽ giúp che đi phần thân thể mất cân đối. Bên cạnh đó, đích thực nó sẽ chỉ phản tác dụng và lôi kéo sự lưu ý của người Nhìn vào nhược điểm thân thể của bạn.

Chọn áo khoác đơn thuần

mục tiêu “đơn giản” luôn là một bí quyết hữu dụng khi chọn đồ cho bất cứ người nào có thân hình khá “mũm mĩm”.

Chọn áo khoác chất liệu nhẹ

Thay vì chọn những áo khoác chất liệu thô, dày và cứng làm thân hình bạn trông nặng vật nài và nghe đâu quá khổ hơn, hãy sắm cho mình chiếc áo có chất liệu sợi nhẹ, dày vừa phải. Chúng sẽ vô cùng hữu ích để che đi nhược điểm của bạn đấy!

Chọn áo khoác cho các bạn nam có thân hình gầy

“Gầy thì mặc gì cũng đẹp” – đây là quan điểm lỗi thời rồi.

các bạn nam có thân hình gầy cũng phải xoay sở khi chọn các chiếc áo khoác sao cho thích hợp với vóc dáng.

Hãy theo chân Fandy để biết được bí quyết chọn sắm áo khoác đẹp nhé!

Chọn áo khoác có phom khỏe khoắn

Có 1 vài loại áo khoác nam được thiết kế nhằm tạo phom dáng cho người mặc và đấy chính là những gì các bạn nam có thân hình gầy cần cho tủ đồ của mình.

phần lớn những chiếc áo khoác này được may thêm đệm vai và nó sẽ rất hữu dụng khi làm cho bạn trông to hơn, chắc chắn hơn. Ngoài ra, nó sẽ phản tác dụng giả dụ bạn chọn lựa những chiếc áo khoác có đệm vai quá rộng.

kế bên phần vai được mở mang, phần eo của người mặc được làm cho gọn ghẽ hơn. Tổng thể này cho ra phom chữ V cho người nam, một biểu trưng của nam giới.

Hơn nữa, chiếc áo mở mang trong khoảng phẩn thân lên tới cổ, đánh lạc hướng người nhìn khỏi phần eo quá gầy của các bạn.

Mặc áo khoác hài hòa phổ biến lớp

Một cách “ăn gian” để các bạn trông bớt gầy hơn ấy chính là mặc áo khoác phối hợp đa dạng lớp áo bên trong.

Hãy lưu ý xếp đặt những lớp áo từ mỏng đến dày, trong khoảng sáng đến tối và hãy khéo léo chọn màu sắc cho những lớp áo phù hợp với nhau. Cách đơn thuần nhất chính là chọn một màu sắc nhưng với nhiều sắc độ khác nhau.

 

Để sắm áo khoác nam dài tay đẹp sẽ rất đơn giản nếu bạn nắm được các nguyên tắc chọn đồ mà chúng tôi đã bộc lộ trong bài viết. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo có ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày thời trang, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao,giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục