Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Converse Chuck Taylor mẫu giày không thể bỏ lở

Thông tin mua bán
Mã tin
V205804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2018
Hết hạn
18/09/2019
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

PLAY là phân nhánh chuyên về phong cách casual của thương hiệu thời trang cao cấp COMME des GARCONS. Phân nhánh này đã collab cùng Converse để cho ra mắt các Chuck Taylor với logo Heart đặc biệt của CdG, và luôn được đón nhận rất nhiệt tình trong mỗi lần restock.

 

Vào tháng 6 này, hãng bán buôn giày Packer Shoes sẽ có một đợt restock của mẫu Chuck Taylor ’70 Hi x CdG Play trong 2 phối màu Trắng và Đen kinh điển. Phiên bản được restock mang với logo Heart kích thước to được đặt phần bên hông sắp đế giày (có một phiên bản Converse CdG khác với logo Heart kích thước nhỏ hơn đặt ở cổ giày).

Converse x CDG Low Black/ White – Converse, một trong các nhãn hàng giày nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới. Với mẫu mã đơn thuần,trẻ trung và năng động, các đôi giày cộp mác Converse nghiễm nhiên trở thành những must-have Sneaker trong bộ sưu tập giày của đa số mọi người, không chỉ riêng trong cùng đồng Sneaker.

sử dụng chất vải Canvas mang dáng vẻ cổ điển, xưa cũ. Bộ đệm cao su chống trượt truyền thống, một mẫu mã không quá cầu kỳ, vừa biểu đạt được các đặc thù vốn có của cả hai nhãn hiệu.

 

Chẳng người nào còn lạ lẫm gì tầng lớp PLAY của COMME Des GARCONS, một nhánh con chuyên về Style Casual được ra mắt vào năm 2002 tại Nhật Bản trong khoảng nhãn hiệu thời trang cao cấp này.

 

Phân nhánh này đã hiệp tác cùng ông to trong ngành nghề giày cá tính Converse để tạo ra mắt bộ sưu tập giày Converse Chuck Taylor với logo mang biểu tượng một trái tim với đôi mắt đặc trưng của COMME Des GARCONS và sau không ít lần resock thì phiên bản giày này vẫn luôn nhận được sự sắp có rất nhiệt liệt của người sử dụng.

 

 

 

(tượng trưng trái tim Play)

Đôi giày Converse nữ Chuck Taylor 70s Hi x COMME des GARCONS PLAY được ra mắt lần Việc trước tiên vào năm 2013. Tuy Play là nhãn hiệu được sáng lập tại Nhật Bản nhưng nó đã mau chóng lan truyền khắp toàn cầu. Sự kết hợp độc đáo này không chỉ mang lại một hình ảnh mới mẻ hơn cho giày Converse cũng như Comme des Garcons Play mà còn tạo được dấu ấn hơi rõ nét trong lòng các người nào say mê sneakers.

Cho tới hiện nay, đã có 1 vài phiên bản không giống nhau của đôi giày này được ra mắt ở cả dạng đại trà và dạng limited.

Thế hệ Việc ban đầu được bề ngoài trên mẫu giày huyền thoại Converse Chuck Taylor All Star Classic. Tượng trưng hình trái tim của Play được đặt bên mặt ngoài thân giày, tượng trưng này cũng được thu gọn lại chút đỉnh khiến cho đôi giày trở nên kết hợp và tinh tế hơn.

thiết kế này chỉ được ứng dụng trên 2 mẫu phối màu giày Converse trắng và giày Converse đen, có mặt ở cả phiên bản giày Converse cổ cao lẫn cổ thấp. Mẫu giày này hiện tại đã được ngưng sản xuất và trở thành tương đối khan hãn hữu trên thị phần.

Giày Converse nữ Chuck Taylor 70s Hi x COMME des GARCONS PLAY

Phiên bản thứ hai được mẫu mã trên phiên bản giày cao cấp của Converse ấy là giày Converse Chuck Taylor 1970. Vẫn giữ nguyên hai phối màu siêu hot của giày Converse là đen và trắng. Nhưng biểu trưng trái tim đỏ của Play đã được đổi thay ít phổ biến. Trái tim được phóng ta ra nhưng để giữ vẻ cân xứng cho đôi giày nên chỉ 1 phần trên của trái tim được in lên. Bên trong miếng lót giày vẫn được giữ nguyên logo của giày Converse và Play hài hòa.

hy vọng với bài viết này, các bạn có thể tự tin diện đôi giày một cách phong cách nhất!

các bạn đang kiếm tìm đôi giày cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao,bán giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ quen thuộc.

















 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục