Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đám hỏi chú rể nên mặc trang phục gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V183350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bibiyeu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Áo dài là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của các cô dâu trong đám hỏi. Nhiều người thường bận lòng xem áo dài đám hỏi cô dâu nên mặc màu gì mà lãng quên chú rể. Để xứng đôi bên cô dâu duyên dáng, đám hỏi chú rể nên mặc gì?
 
Đám hỏi chú rể nên mặc gì cho hợp với cô dâu?
 
Lễ phục ăn hỏi của chú rể không có quá lớn yêu cầu bó buộc như của cô dâu. Nhưng mặc lễ phục như nào thì vẫn cần đảm bảo ăn mặc lịch sự, màu sắc lựa chọn không nên quá rực rỡ, bảnh chọe mà phải đứng đắn. Nên nhớ cũng cần phải chú ý tới việc phù hợp với trang phục của cô dâu.
 
Thông thường, trong đám hỏi chú rể sẽ có 2 gợi ý, đó là mặc lễ phục truyền thống hoặc trang phục hiện đại. Đám hỏi rất hay được cử hành theo nghi thức truyền thống do đó cô dâu tới gần 100% sẽ lựa chọn một chiếc áo dài thích hợp với bản thân. Nếu vậy chú rể cũng nên mặc áo dài có gam màu tương đồng với màu sắc áo dài của cô dâu cho hợp đôi. Cô dâu, chú rể đồng thời mặc áo dài trong ngày ăn hỏi là hình ảnh rất thường thấy tại các đám cưới miền Nam. Ở các đám cưới người Bắc, chú rể thường thích mặc comple hơn là áo dài. Cũng có trường hợp, cô dâu, chú rể nào tổ chức lễ Hằng Thuận tại chùa thì lại thích chọn áo dài, khăn xếp hơn là comple. Đọc cụ thể hơn về Lễ Hằng Thuận, nghi thức cưới hỏi trong chùa đang rất hot tại đây nhé: http://tinibridal.com/nghi-thuc-to-chuc-le-hang-thuan/
 
Nếu không phù hợp mặc áo dài, chú rể có thể diện quần kaki phối hợp áo sơ mi trắng và áo vest mặc bên ngoài. Mùa hè nóng nực có thể tỉnh lược mặc áo sơ mi trắng và thắt nơ, không cần phải đầy đủ áo vest. Đối với những đám hỏi tổ chức theo kiểu hiện đại, cô dâu chọn váy chứ không dùng áo dài thì chú rể lúc này bắt buộc phải lựa chọn trang phục quần tây, áo sơ mi, áo vest chứ không thể lựa chọn áo dài, khăn xếp được đúng không nào?
 
Khi chọn trang phục, chú rể cũng nên chú ý ăn rơ với đội ngũ bê tráp nhé. ĐừngKhông nên chú rể diện vest còn đội bê tráp lại mặc áo dài, khăn xếp hoặc ngược lại. Như vậy nhìn rất nhốn nháo!
 
Bên cạnh đó, chú rể hãy quyết định trang phục mặc trong đám hỏi dựa vào vóc người của mình nhé. Chú rể có dáng người chuẩn thì loại nào cũng duyệt được. Nhưng nếu chú rể có vóc dáng gày, nhỏ, thấp, béo..thì cần phải có sự chọn lựa tinh tế. Nên mặc thử trước và nghe tư vấn của studio nơi bạn thuê trang phục ăn hỏi. Nếu có kinh tế đặt cắt may thì sẽ ưng ý hơn.
 
Phụ kiện cũng là một vật rất quan trọng đối với chú rể, đặc biệt là khi mặc trang phục ton-sour-ton với dàn bê tráp. Một chiếc nơ cài, cavat cá biệt..sẽ giúp chú rể nổi bật giữa các thanh niên bê tráp.
Tin đăng cùng chuyên mục