Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đằng sau thành công của những đôi giày Vans nữ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V149185
Giá
12.345 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2018
Hết hạn
12/04/2019
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Mark Nguyen
Điện thoại
0968332554
Địa chỉ
cau giay ha noi
Nội dung chi tiết

Sinh sau đẻ muộn nhưng lại có được những thành công đáng kinh ngạc khiến nhiều ông lớn trong ngày thời trang không khỏi giật mình. Nhưng đâu phải chỉ vì một chút khác biệt với đường lượn sóng trên thân giày mà đủ là nên một thương hiệu lớn. Chắc hẳn đằng sau nó là cả một quá trình nỗ lực để khẳng định bản thân qua từng năm khi phải đối đầu với hàng loạt các đối thủ sừng sỏ để được khoác trên mình mỹ danh “giày Vans nữ đẹp“.

 

Trong suốt quá trình lịch sử huy hoàng của mình, Vans vẫn trung thành với thiết kế trượt ván và chính cái ý tưởng tưởng chừng cực kỳ bảo thủ ấy lại được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vào năm 1966 Vans được thành lập dưới thời kỳ của Paul Van Doren, Gordon C.Lee, Serge d’Elia và Jame Van Doren, ngay lập tức đã được người dân Mỹ nồng nhiệt đón mừng. Bởi lẽ tại nước Mỹ các môn thể thao đường phố mạo hiểm như Skateboarding , BMX… rất được lòng người dân. Đánh trúng vào tâm lý đó Vans cho ra đời những đôi giày đầu tiên mang hơi hướng thể thao mạo hiểm nên chẳng mấy chốc mà cả nước Mỹ đều biết tên. Nếu như các bạn đam mê những đôi giày Vans  vì chúng đơn giản nhưng cực chất thì các bạn nữ lại yêu thích nó bởi sự trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết. Cũng từ đó mà vans dần trở thành người bạn đồng hành của người cô gái xinh, rồi lại mang tiết danh hiệu giày vans nữ đẹp.

Thiết kế bảo thủ nhưng lại là dấu ấn đặc biệt của Vans trong lòng nhiều người
Thiết kế bảo thủ nhưng lại là dấu ấn đặc biệt của Vans trong lòng nhiều người

Bạn biết không, điều đặc biệt khiến Vans được nhiều người yêu thích không chỉ dừng lại ở những thứ chúng ta đều cảm nhận được như chất lượng hay thiết mà mà còn nằm ở ý chí của nó. Tôi gọi nó là ý chí vươn lên mạnh mẽ khi vào thời điểm đó làng thời trang đã có quá nhiều cái bóng khổng lồ. Tháng 3 năm 1965 tại địa điểm  704 E.Broadway, California, Paul Van Doren cùng 3 người bạn thân của mình mở một cửa hàng giày. Điều đặc biệt các giai đoạn từ cung cấp đến bán sản phẩm đều được thực hiện trong 1 ngày. Ngay lúc khai trương đã sở hữu 12 bạn đặt  giày Vans Deck,  tiền thân của giày Vans nữ đẹp ngày nay.

Ý chí vươn mình mạnh mẽ của thương hiệu Vans
Ý chí vươn mình mạnh mẽ của thương hiệu Vans

Ngay từ bước đi đầu tiên Vans đã thắng lớn nhưng không vì thế mà Vans lơ là. Bằng chứng là vào năm 1970 Vans nhận chế tạo đôi boots dùng cho quân đội Mỹ. Đây có thể coi là cơ hội tốt để vans khẳng định khả năng của mình và mở ra thời kỳ huy hoàng của Vans tại Mỹ, trở thành trào lưu trên khắp xứ cờ hoa. Thậm chí 1 loại giày Vans nữ đẹp Era do Tony Alva và Stacy Peralta đã lan rộng khắp miền Nam nước Mỹ. Và vào năm 1970 Vans đã có tới 70 cửa hàng trên toàn nước Mỹ và được bán trên toàn thế giới tại các cửa hàng sản xuất.

Cú bật hoàn hảo của Vans
Cú bật hoàn hảo của Vans

Nhưng thời kỳ hoàng kim đó không kéo dài được lâu. Vào năm 1980 Paul Van Doren gặp vấn đề trong điều hành công ty cùng với đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm, tranh giành thị trường, giá cả buộc cả công ty phải đầu tư nhiều hơn cho những sản phẩm mới. Điều này khiến Vans tốn khác nhiều tiền và danh hiệu “giày Vans nữ đẹp” cũng suýt tuột mất vào năm 1983. Và để giữ nhãn hàng, Vans buộc sang tay cho nhiều ông chủ mới. Tuy nhiên đến bây giờ bạn cũng đã thấy được đẳng cấp của những đôi giày Vans nữ đẹp  rồi đúng không?

Sau tất cả những nỗ lực thì họ xứng đáng được cả thế giới công nhận và Vans đã được tạp chí Forbert công nhận là 1 trong các công ty tốt nhất nước Mỹ.

Vans đã được mọi người công nhân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình
Vans đã được mọi người công nhân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình

Mặc dù xuất hiện muộn hơn hẳn so với những ông lớn khác đồng thời gánh chịu vô vàn bão tố nhưng tới nay Vans vẫn là một trong những nhãn hàng được nhiều bạn nữ yêu thích và vẫn giữ vững danh xưng những đôi  giày vans nữ đẹp  của mình.

Xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục